17 พ.ค. 2023 เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์
FO SHO BRO

FO SHO BRO คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์ moroccan ย่านอุดมสุข✨

FO SHO BRO คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์แตกต่างที่ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS อุดมสุข ภายในร้านมาพร้อมกับความโดดเด่นเฉพาะตัวตั้งแต่การออกแบบร้าน การตกแต่งสไตล์ moroccan🧡
การตกแต่งของร้านคือเป็นเอกลักษณ์มากๆเลยค่ะ ให้ฟีลต่างประเทศสุดๆ
𝑭𝒐 𝑺𝒉𝒐 𝑩𝒓𝒐 🛖 จึ้งมากกก! คาเฟ่ใหม่แกะกล่องในย่านอุดมสุข กับบรรยากาศร้านสไตล์โมร็อกโก สวยปังเว่อร์มากกกก vibes ดีๆ เหมือนมาเที่ยวต่างประเทศ ฟิล LA แถบๆแคลิฟอร์เนีย บรรยากาศการตกแต่งภายในดีทุกมุมจริงๆค่ะทุกคน แค่ทางเข้าก็ปังแล้วว
มาถึงมุมข้างในกันบ้างง บอกเลยว่าจึ้งไม่แพ้กันเลย
ภายในตกเเต่งไปด้วยรูปภาพศิลปะ ตามมุมต่างๆของร้าน mood&tone ของร้านให้ความรู้สึกอบอุ่น มุมถ่ายรูปก็เยอะมาก เเละทางร้านยังเป็น Pet Friendly อีกด้วยน้าา
ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม และขนม ค่อนข้างหลากหลายเลยค่ะ เราชอบเมนูชาไทยมากกๆ ชาเข้ม หอม หวานกำลังดี ลงตัวสุดๆเลยย ใครสายชาไทยต้องลองจริงๆ ส่วนของราคา จะค่อนข้างสูงนิดนึง ประมาณ 100กว่าๆค่า แต่บอกเลยว่า คุ้มกับบรรยากาศ และ ความประทับใจ ที่ทุกคนได้รับอย่างแน่นอน
แชะรูปบ้างง บอกเลยว่าร้านเค้าสวยมาก ถ่ายได้ทุกมุมจริงๆ
เรียกว่าเป็นอีกสถานที่ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกให้กับชีวิตผู้คนในเมืองที่แสนจะวุ่นวาย อย่างน้อยก็ได้มีที่หลบพักทางอารมณ์ ตอบโจทย์และทางร้านค่อนข้าง ให้ความสำคัญกับบรรยากาศภาพรวม หรือ Vibe ในการสร้างความประทับใจที่อยากชักชวนให้ทุกคนกลับมาอีก บอกเลยว่าต้องลองไปน้า แล้วจะติดใจ อยากกลับไปอีกแน่นอนค่า💖🫶🏻
Location: สุขุมวิท 68 (ถ้ามารถไฟฟ้า ให้ลง BTS อุดมสุข และต่อรถเข้ามาในซอย) มีที่จอดรถ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น.
โฆษณา