18 พ.ค. 2023 เวลา 06:41 • ธุรกิจ
ตอนที่พ่อเเม่เสียมีวิธีอยู่ต่อไปยังไงคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเป็นคนนึงที่เคยคิดแบบนี้เหมือนกัน ซึ่งตอนนี้เรื่องยังไม่เกิด แต่เราเชื่อว่าเราก็ต้องอยู่ให้ได้พยายามหาอะไรทำจะได้ไม่คิดฟุ้งซ้าน พยายามมองโลกในแง่ดีไว้ว่าพวกท่านไปสบายดีแล้วและกำลังมองดูเราอยู่ในทุกวัน พวกท่านไม่ได้จากไปไหนแต่ยังอยู่ในใจเราเสมอ ถ้าเราผ่านเรื่องนี้ไปได้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งบททดสอบในชีวิตที่ทำให้เราโตขึ้นไปอีกก้าว สู้ๆนะคะ
โฆษณา