26 พ.ค. 2023 เวลา 02:00 • สุขภาพ

AIA ตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกัน ด้วย 3 ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย

เพราะเราเห็นจึงเข้าใจ🥰
AIA ตอบโจทย์ความคุ้มครอง และความต้องการที่ต่างกัน
ด้วย 3 ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย
💁‍♂️ AIA HEALTH SAVER
ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย ในราคาประหยัด ให้คุณมีตัวช่วยไว้แบ่งเบาค่ารักษาพยาบาล โดยไม่ต้องกังวลว่าจะจ่ายเบี้ยประกันภัยไม่ไหว เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด หรือมองหาประกันส่วนเสริมมาช่วยแบ่งเบาค่ารักษา เบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 575 บาท/เดือน(1)
💁‍♀️ AIA HEALTH HAPPY
ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย แบบ เหมา เบิ้ล คุ้ม ให้คุณสามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีในประเทศไทย บนความคุ้มครองหลักล้าน เจ็บป่วยไม่ต้องห่วงค่ารักษา เหมาะสำหรับวัยทำงานและผู้ที่มองหาประกันสุขภาพที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นเพื่อลดความกังวลเรื่องค่ารักษาส่วนต่าง เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 25 ล้านบาท/รอบปีกรมธรรม์(2)
🙋 AIA INFINITE CARE (new standard)
ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายครอบคลุมทั้งไทยและต่างประเทศ ให้คุณเข้าถึงการรักษาที่ดีที่สุดและบริการชั้นนำได้จากทุกมุมโลก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาและบริการชั้นนำจากไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำเช่น ผู้ที่จะเดินทางไปเรียนต่อ หรือทำงานที่ต้องเดินทางระหว่างประเทศ คุ้มครองสูงครอบคลุมทั่วโลก(3) เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 120 ล้านบาท/รอบปีกรมธรรม์
⚠ เพราะเรื่องสุขภาพมีความหลากหลาย เลือกความต้องการที่ใช่สำหรับคุณ
คลิกเลย >>> https://bit.ly/3MiBSpq
หมายเหตุ:
1) คำนวณจากเบี้ยประกันภัยรายปี 6,900 บาท สำหรับเพศชายอายุ 21-25 ปี แผนความคุ้มครอง 200,000 บาท
2) ผลประโยชน์เหมาจ่ายในบางรายการ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากกรมธรรม์ เมื่อรวมผลประโยชน์หมวด 1-13 และค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (ถ้ามี) ต้องไม่เกินผลประโยชน์สูงสุดต่อรอบปีกรมธรรม์
3) ขึ้นอยู่กับอาณาเขตความคุ้มครองที่เลือก
- ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
- ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์
ติดตาม Community AIA Thailand ได้ที่ https://www.blockdit.com/topics/6322a4b8ae66c7433c8d5007
โฆษณา