18 พ.ค. 2023 เวลา 08:37 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

โดนใจสายซอส Heinz Remix เครื่องกดซอสรุ่นใหม่ ที่มีวัตถุดิบกว่า 200 แบบให้เลือก

ถูกใจสายผสมซอสพริกกับมะเขือเทศในร้านฟาสต์ฟู้ดแน่นอน เพราะ Kraft Heinz บริษัทอาหารข้ามชาติสัญชาติอเมริกันที่พวกเรารู้จักกันในฐานะผู้ผลิตซอสมะเขือเทศ Heinz จะเริ่มทดสอบ Heinz Remix เครื่องจ่ายซอสแบบใหม่ในร้านอาหารเร็วๆ นี้ ที่มีวัตถุดิบมากกว่า 200 ชนิด
เมื่อวันพุธที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัท Kraft Heinz ประกาศเปิดตัว Heinz Remix เครื่องผลิตซอสแบบ IoT ที่สามารถปรับแต่งส่วนผสมได้กว่า 200 ชนิด โดยเราสามารถเลือกซอสพื้นฐานทั่วไป เช่น ซอสมะเขือเทศ น้ำสลัด ซอสบาร์บีคิวและอีกกว่า 57 รสชาติ รวมถึงมีสารปรุงแต่งรสชาติให้เลือกอีกเพียบ เช่น ฆาลาเปญโญ (พริกชนิดหนึ่งของเม็กซิโก) บัฟฟาโล หรือมะม่วงก็ยังมี ซึ่งทั้งหมดเราสามารถปรับแต่งรสชาติได้ตามใจ จะเข้มมากเข้มน้อยก็ได้หมด
นี่กลายเป็นสวรรค์ของคนรักซอส เพราะหากเราต้องการซอสพริกหรือซอสบาร์บีคิวที่มีรสชาติเผ็ดขึ้นหรืออ่อนลงหน่อย ก็สามารถกดผสมวัตุดิบที่เราชอบเพิ่มความเผ็ดได้แบบทันที
"เรากำลังผ่านการเปลี่ยนแปลงผ่านนวัตกรรม ด้วยการลงทุนที่ใหญ่ขึ้นและเจตนารมณ์ที่มากขึ้น เพื่อสนับสนุนการเติบโตของบริษัทและสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้บริโภค" Alan Kleinerman vice president of disruption ของ Kraft Heinz กล่าว
บริษัทมีแผนที่จะใช้ข้อมูลจากเครื่อง Heinz Remix เพื่อระบุสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งอาจสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในอนาคตของ Heinz เหมือนที่เคยมีซอสสูตรผสม Mayochup (มายองเนสกับซอสมะเขือเทศ) และ Buffaranch (ซอสบัฟฟาโลและน้ำสลัดแรนช์)
Kraft Heinz ระบุว่าเครื่อง Heinz Remix จะเปิดตัวที่งาน National Restaurant Association ที่ Chicagoในสุดสัปดาห์นี้ และจะมีการทดลองในร้านอาหารในช่วงปลายปี 2023 หรือต้นปี 2024
การออกแบบของตู้ซอส Heinz Remix มีความคล้ายคลึงกับตู้ Coca-Cola Freestyle ที่ Coca-Cola เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์นี้ในปี 2009 ที่สามารถผสมโซดาและปรับแต่งออกมามากกว่า 10 ชนิด
ติดตามข่าวสารโลกธุรกิจและเทคโนโลยีแบบอัปเดตก่อนใคร ในทุกช่องทางของเรา
โฆษณา