19 พ.ค. 2023 เวลา 11:00 • ปรัชญา

5 สิ่งที่ควรปล่อยทิ้งไป เพื่อปลดล็อกศักยภาพของเรา | 5M EP.1511

ในการที่เราจะสามารถประสบความสำเร็จหรือเป็นตัวเราในเวอร์ชันที่ดีที่สุดได้ เรามักจะเข้าใจว่าเราควรที่จะพัฒนาหรือเพิ่มอะไรบางอย่างไม่ว่าจะเป็นนิสัย ความสามารถ หรือทักษะ เพื่อทำให้เราไปถึงเป้าหมายได้ แต่บางทีนั้นการที่เราจะสามารถปลดล็อกศักยภาพสูงสุดในตัวเราได้นั้น หาใช่การเพิ่มสิ่งต่างๆ หากแต่เป็นการละทิ้งบางสิ่งต่างหาก
ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ลองไปสำรวจถึง 5 สิ่งสำคัญ ที่เราควรทิ้งไปในการไปให้ถึงจุดหมาย
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา