19 พ.ค. 2023 เวลา 09:54 • การเมือง
นโยบายก้าวไกลเริ่มแรกคือไม่เอากัญชา ถึงภูมิใจไทยได้ที่ 3 ของการเลือกตั้ง แต่ก้าวไกลจะไม่จับมือด้วยแน่ๆ เราคิดแบบนั้นและตอบคนที่มาถามแบบนั้น(เรามั่นใจจากความเชื่อของเรา55555) สำหรับเราถ้าก้าวไกลทำแบบนั้นคือการหักหลังประชาชนอย่างนึงเลย เราว่าหลายคนบอบช้ำจากการบริหาร สธ. ของพรรคนี้ โควิดเอย กัญชาเอย
1
เราว่าคุณพิธาเองไม่ได้ประมาท เขาวางแผนทุกทางในการสู้ครั้งนี้เพราะได้บทเรียนจากตอนคุณธนาธรแล้ว การออกสื่อแต่ละครั้งก็คือการเดินเกมที่ฉลาด สุดท้าย สว.เองก็จะจนมุมและยอมรับในก้าวไกลเอง จากการกดดันของอะไรก็ตาม
ส่วนตัวมีความหวังกับการเลือกตั้งครั้งนี้มาก ถ้าก้าวไกลทำผิดก็พร้อมจะด่า และพร้อมที่จะเสนอความเห็นที่คิดว่าถูก และเราก็ยังเชื่อว่าก้าวไกลพร้อมจะฟังความเห็นประชาชนทุกคน เราแค่เชื่อในแบบนั้น
โฆษณา