20 พ.ค. 2023 เวลา 05:01 • บันเทิง

“HOMEY” คอนเสิร์ตที่จะพาทุกคนมาอยู่ในบ้าน ของ Olinmattiblue 🛋️ 🏡

วันเสาร์บรรยากาศดีๆ ท้องฟ้าแจ่มใสแบบนี้ ☁️
สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะออกไปไหนดีในช่วงเย็น “ลอง ฟัง ดู” ขอแนะนำ คอนเสิร์ตบรรยากาศเป็นกันเองฟีลเหมือนมาบ้านเพื่อน จากวง “Olinmattiblue” หนึ่งในวงศิลปินอินดี้ที่มีเอกลักษณ์ มาในรูปแบบเพลง pop,chill เหมือน “Lover boy”|Phum Viphurit และมีลูก R&B ผสมบ้างในบางเพลง
Image from IG Olinmattiblue official
“Olinmattiblue” ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ อิ๊น (ร้องนำ,กีตาร์) ,คอปเตอร์ (กลอง) , เปา (เบส) โดยที่มาชื่อวงของพวกเขาก็ช่างสรรหามาตั้ง ซึ่งมาจากชื่อเหล่าสัตว์เลี้ยงที่รักเหมือนลูกของพวกเขา จนออกมาคล้ายกับชื่อของคนนั้นเอง
นอกจากนี้ วงยังเคยได้มีโอกาสร่วมประกวดในงานของ “GMM audition 2020” ภายใต้ค่ายอย่าง “Gene Lab” เช่นกัน แม้พวกเขาจะไม่ได้ขึ้นตรงกับค่ายใดและเป็นศิลปินอิสระ แต่ฐานแฟนคลับและคนที่ชื่นชอบเพลงของพวกเขาก็ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง
Image from IG Olinmattiblue official
ในส่วนของ Album “HOMEY” มาจากสถานที่ที่พวกเขาใช้ร่วมกันมากที่สุดในการคิดเพลงต่างๆออกมา นั้นก็คือบ้าน และได้กลายมาเป็นชื่อของอัลบั้มรวมถึง concept ของงานด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าต้องมีเพลงที่หลายคนคุ้นหูและจะได้ฟังสดจากพวกเขาในค่ำคืนนี้ เช่น “Don’t say my name”,“Eveysunrise”
Image from IG Olinmattiblue official
โดยทุกคนสามารถซื้อบัตรผ่าน Ticketmelon ซึ่งจะมี link อยู่ใต้ bio IG ของวง และแขกรับเชิญสุดพิเศษ opening act อย่าง “Gencry” นำโดย “พราว(Tuayp)”-นักร้องนำเสียงดี และ”อาร์ม”-มือกีตาร์มากความสามารถ ซึ่งหลายคนน่าจะเคยได้ยินเพลงของพวกเขามาบ้าง อย่าง “Why cry” , “Sunset on the sea” เป็นต้น
Image from IG Gencry and Olinmattiblue official
รายละเอียดคอนเสิร์ตต่างๆ ลองฟังดูได้สรุปให้มานิดนึงทางด้านล่างแล้ว 👇🏼 และทุกคนสามารถดูเพิ่มเติมได้ในไอจีวง
สถานที่ : Moldna club | ลงสถานนีMRTบางอ้อ
วันและเวลา: 20 พฤษภาคม 2566 | 17:30-20:30
ค่าบัตร:300 บาท
พิเศษ ทางวงจะจำหน่าย Album CD+Guitar pick และ Hoodie เสื้อฮู้ดสกรีนลายน่ารักเฉพาะในงานเท่านั้น
หวังว่าจะมีคนมานั่งฟังเพลงในบ้านอันแสนอบอุ่น ที่ “Olinmattiblue” ได้เตรียมไว้ให้ทุกคนนะจ๊ะ🪑✨
โฆษณา