20 พ.ค. 2023 เวลา 08:11 • ความคิดเห็น
ก่อนสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ เราต้องเข้าใจตัวเอง
หรือรู้จักตัวตนของเราให้ได้ก่อน เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองหรือสร้างตัวตนขึ้นใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่า•••
1
ทั้ง2อย่างนี้ เรามองว่าไม่ใช่เรื่องยาก แต่เราต้องให้เวลากับมันเพื่อค้นพบตัวตน ผ่านการใช้ชีวิตในทุกวัน
1
การสร้างตัวตนขึ้นใหม่ภายใต้การตระหนักรู้ในตัวตน
หรือจิตวิญญาณ เราคิดว่า มันเป็นการสร้างตัวตนขึ้นใหม่ที่มีรากฐานมั่นคง ไม่กลวง ไม่หลอกตัวเองแค่เรารู้จัก”แก่น”ของตัวเอง•••
1
โฆษณา