3 มิ.ย. 2023 เวลา 09:30 • ปรัชญา

#Testatika ของ Paul Baumann

Paul Baumann ช่างทำนาฬิกาได้ก่อตั้ง Methernitha ขึ้นในปี 1950 นอกเหนือจากการละเว้นจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาเสพติด และยาสูบแล้ว สมาชิกของนิกายนี้ใช้ชีวิตแบบพอเพียงและใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ พวกเขาอ้างว่าต้องพึ่งพาเครื่องจักรอันน่าอัศจรรย์ที่เรียกว่า Testatika
เครื่องจักรชิ้นนี้สามารถใช้ประโยชน์จากพลังงานไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้และเปลี่ยนเป็นพลังงานสำหรับ Testatika เพื่อใช้ในอาคารพื้นที่จำกัด ในปี 1999 Baumann เข้ารับโทษจำคุกในข้อหาลวนลามเด็กสาว ตามตำนาน เขารู้สึกเศร้าใจกับความมืดในห้องขังของเขาและการขาดแสงสว่างในการอ่านหนังสือ การมองเห็นเงาลึกลับทำให้เขาหวาดกลัว
เขาจึงได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างเครื่องจักรที่สามารถเปลี่ยนพลังงานเป็นแสงที่ไร้ขอบเขต ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม สมาชิกของนิกายยืนยันว่า Testatika นั้นพระเจ้าประทานให้ โดยกล่าวว่าความพยายามในการถ่ายภาพเครื่องจักรเพียงไม่กี่ครั้งแสดงให้เห็นว่ามันล้อมรอบด้วยรัศมีของแสงหลากสี
ในปี 1990 นักฟิสิกส์ชาวบัลแกเรียได้พยายามให้นิกายนี้เปิดเผยการออกแบบของพวกเขาสำหรับเครื่องจักรผลิตแสง โดยหวังว่าจะแบ่งปันอุปกรณ์พลังงานฟรีนี้ให้กับโลก แต่เขาล้มเหลวในการโน้มน้าว จน เมื่อเขาฆ่าตัวตายในปี 1997 ด้วยการกระโดดออกจากหน้าต่าง เขาทิ้งข้อความไว้ว่า “ฉันทำเท่าที่ทำได้ แล้ว หลังจากนี้ขอปล่อยให้คนที่ทำได้ดีกว่ามารับช่วงต่อด้วย”
“ความทุกของคนเรามีหลายแบบ การหาทางออกก็มีหลายทางเช่นกัน”
ติดตามเรื่องเล่าจากดาวนี้เพิ่มเติมได้ที่Facebook : https://www.facebook.com/fromthisstarBlockdit : https://www.blockdit.com/fromthisstarYoutube : https://www.youtube.com/channel/UCnJ-nawjrUuhDDiLLrOHQAw
หากชื่นชอบก็อย่าลืมกด Like กด Share เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ สามารถแชร์แนวคิด มุมมองดีๆได้ใน Comments นี้เลย
#เรื่องเล่าจากดาวนี้
โฆษณา