4 มิ.ย. 2023 เวลา 09:21 • ปรัชญา

#เครื่องยนต์ UFO ของ Otis T. Carr

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แปลกเล็กน้อย แม้ว่าสำนักงานสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกาจะตัดสินมานานแล้วว่าจะไม่ออกสิทธิบัตรใด ๆ สำหรับอุปกรณ์การที่สามารถเคลื่อนที่ได้
แต่ถึงอย่างนั้น OTC Enterprises, Inc. และ Otis T. Carr ผู้ก่อตั้งก็ได้รับการจดทะเบียนเป็นเจ้าของ “ ระบบพลังงานอิสระ ” “พลังงานปรมาณู” และ “มอเตอร์แรงโน้มถ่วง”ในปี 1959 OTC Enterprises ควรจะเริ่มต้นการเดินทางครั้งแรกของ " ยานอวกาศมิติที่สี่ " ซึ่งขับเคลื่อนโดยเครื่องจักรเคลื่อนที่ได้
ในระหว่างที่มีการทดสอบมีอย่างน้อยหนึ่งคนที่เห็นชิ้นส่วนที่ผิดปกติของโครงการที่มีการป้องกันอย่างแน่นหนาในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ถึงอย่างนั้นยานก็ไม่เคยเปิดเผย นั่งบินได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยอาการเจ็บป่วยที่ไม่ระบุรายละเอียดในวันที่ยานมีกำหนดการออกเดินทางครั้งแรก บางทีความเจ็บป่วยของเขาอาจเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการออกจากการปลีกตัวออกจากการสาธิต
แต่นั่นก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาออกจากคุกได้ หลังจากขายตัวเลือกหุ้นในเทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้น Carr ก็ได้ใช้ประโยชน์จากนักลงทุนที่สนใจในเทคโนโลยีของโครงการและผู้ที่เชื่อว่ายานจะนำพวกเขากลับไปยังนอกโลกของพวกเขา
Carr จดสิทธิบัตรทุกอย่างในฐานะ “ อุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ” ที่จะจำลองการเดินทางสู่อวกาศ นั่นคือสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกา # 2,912,244 (ออกวันที่ 10 พฤศจิกายน 2502) carr อ้างว่ายานของเขาควรค่าแก่การท่องอวกาศ และได้รับการพิสูจน์แล้วเพราะมีคนเคยใช้บริการ
โดยระบบขับเคลื่อนทำจาก "ฟอยล์วงกลมพลังงานธรรมชาติ" ที่สามารถให้พลังงานที่ไม่มีที่สิ้นสุดจำเป็นต่อการขับเคลื่อนยานสู่อวกาศมาก
และความแปลกประหลาดนี้ทำให้เกิดทฤษฎีสมคบคิดในเรื่องนี้ มากมาย แต่แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ถูกรัฐบาลสหรัฐแบนทันที
“เทคโนโลยีใหม่ ๆ มักเริ่มต้นจากปัญหา หรือข้อสังเกตเล็ก ๆ เสมอ”
ติดตามเรื่องเล่าจากดาวนี้เพิ่มเติมได้ที่
 
หากชื่นชอบก็อย่าลืมกด Like กด Share เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ สามารถแชร์แนวคิด มุมมองดีๆได้ใน Comments นี้เลย
 
#เรื่องเล่าจากดาวนี้
โฆษณา