21 พ.ค. 2023 เวลา 13:52 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

Charité ชนะรางวัลแห่งนวัตกรรม 2023 X- Factor Customer Awards

ที่ งาน Extreme Connect 2023 Extreme ได้เปิดตัว 2023 X- Factor Customer Awards รางวัลนี้ยกย่องลูกค้า ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดของเราซึ่งการทำงานร่วมกันได้ให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสำหรับองค์กรของพวกเขา
ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Customer Award จากนักแสดง X- F จำนวน202 คน ได้รับการประเมิน และเลือก โดยพนักงานของ Extreme Networks โดยพิจารณาจากนวัตกรรม แสดงให้เห็นถึงคุณค่าและการแก้ปัญหาที่ไม่เหมือนใคร ผู้ชนะในปีนี้ประสบความสำเร็จในเกม– เปลี่ยน ผลลัพธ์สำหรับองค์กรของพวกเขาโดยร่วมมือกับ Extreme และเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของ “วิธีใหม่ ผลลัพธ์ที่ดีกว่า”
Charité เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปที่มีการดูแลทางคลินิก การวิจัยและการสอนโดยแพทย์และนักวิจัยที่มีมาตรฐานสากลสูงสุด คลินิก Charité กว่า 100 แห่งทั่วเบอร์ลินทำงานบนโครงสร้างพื้นฐานของ Extreme โดยมีปั๊มแช่มากกว่า 1,000 เครื่องที่เชื่อมต่อกับ Wi-Fi ของ Extreme
ในการจัดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลกของ Newsweek (ผลิตร่วมกับบริษัทข้อมูลผู้บริโภค Statista) Charité อยู่ในอันดับที่หกจากทั้งหมด 1,000 แห่ง
จากข้อมูลของ Newsweek และ Statista สิ่งนี้ทำให้ Charité เป็นโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในยุโรป
โรงพยาบาลอีกสองแห่งในยุโรปติดสิบอันดับแรก: Karolinska Universitetssjukhuset ของสวีเดนอยู่ในอันดับที่เจ็ด และ Centre Hospitalier Universitaire Vaudois ของสวิตเซอร์แลนด์อยู่ในอันดับที่สิบ อันดับที่ 1 คือ Mayo Clinic ในเมืองโรเชสเตอร์ รัฐมินนิโซตา ตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่นำมาพิจารณา ได้แก่ คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ตลอดจนผลการสำรวจผู้ป่วย
Norwegian Cruise Line
Norwegian Cruise Line has been the premier innovator in the cruise line industry for over 56 years, providing guests with the freedom to cruise on their schedule to over 450 incredible destinations around the world. Norwegian partners with Extreme to deliver a superior guest experience built on Extreme Wireless.
E.ON
E.ON is a major European energy company focused on smart grids and sustainability looking to innovate across its global footprint and help drive Europe’s transition to clean energy. E.ON chose Extreme to upgrade their Nordics headquarters with a cloud-managed wired and wireless network that can more easily scale to support rapid growth while simplifying network operations.
โฆษณา