22 พ.ค. 2023 เวลา 03:31 • ความคิดเห็น
อคติของใครที่เราแคร์
ก็เลยดูใหญ่ดูเหมือนอยากชนะหรือเสมอแบบให้เห็นการยอมรับ ลดอคติไม่ใช่ที่เรา เป็นเรื่องvisualของเขาต่อเรา อาจเพราะแคร์เราหรือไม่แคร์เลยอคติ
ทบทวนด้วยสติ ประเมินค้นหาอคตืว่าเกิดจากอะไร
แล้วแก้ไขได้หรือไม่ด้วยจุดบกพร่องหรือเข้าใจผิดนั้น หรือไม่มีเหตุที่มา แต่....
เราเอาคอเราไปไปให้คนคนนึง มัดเชือกไว้
คลายเชือกก็สบายใจ รัดแน่นก็จะขาดใจได้
สบายๆเป็นอย่างเราที่ไม่ขึ้นกับใคร เป็นเรา
เป็นตัวเอง จุด. และยืนที่จุดยืน ให้มั่นคง
ภูมิใจมั่นใจในตนเองและลดความแคร์ลงบ้าง
ปรับให้อึดอัดเท่ากัน balanceกันด้วยความรักความห่วงใยความแคร์อะไรที่รู้สึก ก๋าจะรู้สึกเป็นอิสระเบาสบายได้นะ
ยกเว้นชอบให้คนกดดัน ชอบอึดอัด ชอบเล่นบทดราม่า อันนั้นเหมาะครับ นอยด์น้อยใจลันทดให้สุด
ตุ๊กตาทองออสก้ามาแน่
โฆษณา