23 พ.ค. 2023 เวลา 12:19 • การตลาด

บริษัทอิ๊กซ์คอสเมติคส์

เป็นบริษัทให้คำปรึกษาในการพัฒนาการขยายธุรกิจธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจคลินิกเวชกรรม ธุรกิจเกมอาเขต และ ธุรกิจร้านอาหารในศูนย์ การค้า ของเมืองไทย
และ ยังมีการขยายธุรกิจกลุ่มเครื่องสำอางค์ในกลุ่ม Personal Care ประเภทน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นหรือ เจลล้างจุดซ่อนเร้น สำหรับผู้ชายยี่ห้อ อิ๊กซ์ เมนส์ อินทิเมท วอช IX Men’s Intimate Wash
โดยมี ภูวนาถ บางพาน เป็นหัวเรือใหญ่ ในการนั่งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัทอิ๊กซ์คอสเมติคส์ เป็นผู้กำหนดนโยบาย และ ทิศทางในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยความรวดเร็ว ตามการขยายตัวของตลาดในรูปแบบดิจิตัล ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบ Omni Chanel Marketing ให้ครอบคลุมทุกช่องทาง ตลอดเส้นทางเดินของผู้บริโภค (Customer Journey) ตั้งแต่ก่อนซื้อ ถึง หลังซื้อ
ภูวนาถ บางพาน กล่าวว่า การลงมาท้าชิงส่วนแบ่งทางการตลาด กับเจ้าตลาด ธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นหรือ เจลล้างจุดซ่อนเร้น สำหรับผู้ชาย ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ง่ายนัก และ ตนเองก็ไม่ได้มองว่าเป็นการท้าชิง แต่ก็เป็นเรื่องการสร้างสีสัน สร้างโอกาสทางการตลาด และ ทางเลือกให้กับผู้บริโภค เป็นการกระตุ้นตลาดให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นพร้อมกับเป็นการช่วยกระตุ้นระบบเศรษฐกิจให้ดีขึ้นหลังจากที่ตลาดได้ประสบปัญญาจากหลากหลายถาณการณ์ทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ อาทิเช่น ผลกระทบจาก COVID-19 และ การเมือง เป็นต้น
เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน เริ่มหันมา ใส่ใจสุขภาพส่วนบุคคลมากยิ่งขึ้น สังเกตุได้จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Personal Care ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาด และ ผู้ชายยุคใหม่ก็หันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้รับอิทธิพล และ วัฒนธรรมจากหลากหลายช่องทางทั่วโลก ตั้งแต่การใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ จนกระทั่งถึงเรื่องสุขลักษณะทางเพศ
เพื่อตอบโจทย์ไลฟท์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นยี่ห้อ อิ๊กซ์เมนส์ อินทิเมทวอช จึงเข้ามาเติมเต็มตลาด โดยมีการพัฒนาสินค้า เป็นสูตรที่มีค่า pH ที่เหมาะสำหรับจุดซ่อนเร้นช่วยเพิ่มความมั่นใจ ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลูกพลับป่าญี่ปุ่น น้ำมันโอลีฟ อะโลเวร่า ไกลโคไลปิด
เพื่อใช้ในการล้างทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เป็นประจำทุกวัน ล้างชำระสิ่งสกปรก และ แบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่น ซึ่งสินค้าจะมีการวางจำหน่ายผ่าน Market Place อาทิเช่น TikTok , Lazada , Shoppee เป็นต้น
ผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายก็สามารถหยิบจากตะกร้าพันธมิตรไปจำหน่ายได้เลย ในรูปแบบการตลาดแบบ Affiliate Marketing โดยไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้า ซึ่งเป็นรูปแบบการค้าแนวใหม่ ให้ทุกคนในระบบ Eco System ได้รับผลประโยชน์กันถ้วนหน้า
ท่านที่สนใจทำธุรกิจร่วมกับบริษัท สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ บริษัทอิ๊กซ์คอสเมติคส์จำกัด
โฆษณา