24 พ.ค. 2023 เวลา 02:12 • ประวัติศาสตร์

🏡Lacock Village เป็น location ในการถ่ายทำเรื่อง Harry Potter

หนึ่งในหมู่บ้านที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของอังกฤษ มีความสวยงาม น่ารัก คลาสิก และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ จนเป็น location ในการถ่ายทำเรื่อง Harry Potter​ เยอะมาก สาวก Harry Potter ห้ามพลาดเป็นอันขาดปักหมุดไว้เลยครับ📌
จากบันทึกใน Domesday Book ย้อนไปในปี ค.ศ. 1086 หรือมีอายุยาวนานเกือบ 1000 ปีแล้ว😮😮 Saxon หมู่บ้าน Lacock Village มีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 200 ชีวิตในตอนนั้น และมีเพียง 2 Small Mills กังหันลม และ Vineyard ไร่องุ่น
ซึ่งก่อนจะมาเป็นชื่อ Lacock นั้นเดิมชื่อ 'Lacuc' หมายถึง 'Little Stream' ลำธารเล็กๆ อิงมากจากลำธารที่ไหลผ่านหมู่บ้านชื่อ Bide Brook
ส่วนอาคารบ้านเรือนเป็นสถาปัตยกรรม​ยุคกลางตั้งแต่ช่วงศตวรรษ​ที่​ 13 จนถึง ศตวรรษที่ 18 ที่ก่อสร้างด้วยหินแบบ Cotswold Cottage Style ซึ่งยังคงอนุรักษ์​เอาไว้จนถึงปัจจุบัน​
🧙‍♂️ใครชอบ Harry Potter หรือชอบชมบ้านเรือนยุคโบราณ แอดขอแนะนำให้ปักหมุดไปเที่ยวที่หมู่บ้าน Lacock Village นะครับ แล้วคุณจะหลงใหลในเสน่ห์ของหมู่บ้านแห่งนี้
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
สนใจบริการช่วยยื่นวีซ่าที่จะทำให้เรื่องยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่าย
แอดไลน์เลย👇👇👇
📌วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป UK Visa & Schengen Visa
Line ID: mikky001
Mobile : 084-2468 699
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
🚐บริการรถ นำเที่ยว พาทัวร์ พากิน เดินช้อป ดูบอล เที่ยวได้ทั่ว UK & Europe ดีที่สุด
เที่ยวสนุกเดินทางสบายไปกับผู้รู้จริง
(line) ID: bassaround
(call) Thai no.: 086-4166 777
Blockdit & Facebook:
#เที่ยวอังกฤษไปตามอารมณ์
#เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
#เที่ยวฝรั่งเศสไปตามอารมณ์
Instagram:
@teaw_ungkrit
@teaw_france
@teaw_europe
🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸
#เที่ยวหลักร้อยวิวหลักล้าน #ทัวร์อังกฤษ #รถรับสนามบินheathrow #ลอนดอน #อังกฤษ #รถตู้นำเที่ยวยุโรป #privatetour #รถตู้นำเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยว #วีซ่าอังกฤษ #วีซ่าเชงเก้น #วีซ่ายุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #วีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #วีซ่าท่องเที่ยวเชงเก้น #รถนำเที่ยวอังกฤษ #รถนำเที่ยวยุโรป #รถนำเที่ยวส่วนตัว #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวอังกฤษ #รับทำวีซ่าท่องเที่ยวยุโรป #ยูเควีซ่า #เที่ยวยุโรปไปตามอารมณ์
โฆษณา