24 พ.ค. 2023 เวลา 04:24 • ความคิดเห็น
ลองเรียนรู้ดูว่า เราได้อะไรบ้างจากสถานการณ์เหล่านั้นที่เกิดขึ้น น่าจะมีประโยชน์มากกว่าค่ะ สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นเพื่อให้เราได้เรียนรู้ เข้าใจ และเติบโต หากเรามัวแต่จมอยู่กับความรู้สึก ที่ไม่ว่าจะสุข หรือ ทุกข์ สุดท้ายมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อันใดขึ้นมา เพราะทั้งสองสภาวะ มาเพียงชั่วครู่แล้วก็หายไปค่ะ แต่สิ่งที่เราได้เข้าใจตื่นรู้ เป็นปัญญา มันสามารถติดตัวเราไปได้ตลอดค่ะ :)
โฆษณา