24 พ.ค. 2023 เวลา 12:30

4 วิธีที่ช่วยให้เรา มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น

“ความคิดสร้างสรรค์” เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราทั้งในด้านชีวิตและการทำงาน เพราะมันช่วยเราในหลายๆ ด้าน เช่น การแก้ปัญหา การคิดค้นสิ่งใหม่ๆ และการสอนให้เราคิดนอกกรอบ
1
แต่จะพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในตัวเราได้อย่างไร?
มาดู 4 วิธีที่ช่วยให้เรา มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นกัน
1. อ่านหนังสือ เพื่อเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้อื่นและเข้าใจจากมุมมองของผู้อื่นมากขึ้น
2. ช่างสังเกตและตั้งคำถามกับสิ่งรอบตัว
3. คุยกับผู้คนให้มาก โดยเฉพาะคนที่ทำงานแตกต่างจากเรา
4. People-Watching สังเกตพฤติกรรม ลักษณะท่าทาง ไปจนถึงการแต่งกายของผู้คน
สามารถรับฟังแบบเต็มได้ที่ : https://bit.ly/3LD4DwD
#mmshortsummary
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา