25 พ.ค. 2023 เวลา 12:00

สร้างขอบเขตความสุขส่วนตัวแบบไม่ทำร้ายความสัมพันธ์ | MM EP.1850

“ถ้าไม่รัก ไม่หวังดี ไม่ทำแบบนี้หรอก” เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอคำพูดนี้ จากคนรอบตัวที่ทำสิ่งที่เราไม่ต้องการ แต่อ้างความชอบธรรมว่าสิ่งนั้นดีสำหรับเรา
ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วสิ่งที่ควรจะเป็นคือ ตัวเราเองต้องเป็นคนตัดสินใจเลือก ว่าอะไรดีต่อเราและอะไรที่ไม่ดีต่อเรา
แล้วเราจะสร้าง “ขอบเขต” อย่างไรไม่ให้คนมารุกล้ำ ให้เราใช้ชีวิตของเราเองและตัดสินใจด้วยตัวเอง แบบไม่ทำลายความสัมพันธ์กับคนรอบตัวที่หวังดี
เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.1850 │ สร้างขอบเขตความสุขส่วนตัวแบบไม่ทำร้ายความสัมพันธ์
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#inspiration
โฆษณา