26 พ.ค. 2023 เวลา 00:00 • การเกษตร

🎉 ครบรอบ 9 ปีของ Thai Startup กับ 'งาน Maker United 2023'

ที่รวมกลุ่มสตาร์ทอัพไทยมากกว่า 500 รายและหุ้นส่วนพันธมิตรที่เกี่ยวข้องจากทางภาครัฐและเอกชนกว่า 200 ราย ทั่วประเทศ โดยมีการจัดขึ้นเมื่อวานนี้ (23 พฤษภาคม 2023)
คุณเอิร์น อุกฤษ อุณหเลขกะ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารของบริษัท รีคัลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเกียรติเป็นผู้ร่วมบรรยายในหัวข้อ Growth Hacking & Scaling: From Local To Global แบ่งปันเทคนิคและวิธีการดำเนินธุรกิจในแบบฉบับของรีคัลท์ให้กับผู้ร่วมงานที่สนใจจำนวนมาก
ก่อนที่ในช่วงท้ายจะมีการประกาศรางวัล 11 บริษัทสตาร์ทอัพของไทย ที่มียอดผู้ใช้บริการมากกว่า 1 ล้านคน! ซึ่งรีคัลท์เองก็ได้เป็นหนึ่งบริษัทที่รับรางวัลแห่งความสำเร็จนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง เพราะนอกจากรางวัลที่ได้แล้ว นี่ยังเป็นอีกข้อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เราพยายามสร้างมามีผู้คนสนใจ เปิดใจ และให้ความไว้วางใจในรีคัลท์มากมาย
รีคัลท์ยังคงพัฒนาและเดินหน้า สร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อแก้ปัญหาของภาคการเกษตรและอาหารของไทย และยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนในสังคมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป 🌿
#รีคัลท์ #Ricult #เพื่อนคู่คิดเกษตรกร #ธุรกิจเพื่อสังคมการเกษตรที่ยั่งยืน #MakersUnited2023 #ThaiStartup #FromUsersToMakers
โฆษณา