26 พ.ค. 2023 เวลา 11:00 • ความคิดเห็น

อย่าปล่อยให้คนไม่ดี มาเช่าพื้นที่ในสมองเรา | 5M EP.1518

ชีวิตหรือสมองของเราเปรียบเหมือนกับบ้านของเรา โดยที่บ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาเช่าพื้นที่ได้ตราบใดที่เราอนุญาตให้เข้ามา ซึ่งตลอดชีวิตของเราทั้งหมด เราหลายคนปล่อยให้คนมากมายเข้ามาเช่าพื้นที่ในสมองของเรา แต่ใช่ว่าทุกคนจะเป็นผู้เช่าที่ดีเสมอไป แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า ใครกันแน่ที่เราควรจะอนุญาตให้เข้ามาเช่าพื้นที่ในสมองและจิตใจของเรา
โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ลองไปรู้จักกับวิธีสำคัญ ที่จะช่วยให้เราขจัดผู้เช่าที่ไม่ดีออกไปจากสมองและจิตใจของเรา
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา