25 พ.ค. 2023 เวลา 08:37 • ท่องเที่ยว

𝑺𝒂𝒌𝒖𝒆𝒏 𝑯𝒊𝒍𝒍 l สะเกิน ฮิลล์

ที่พัก "น่าน" เปิดใหม่ วิวปัง สัมผัส​ธรรมชาติ​แบบ 360​ องศา
พิกัด >> ต.ยอด อ.สองแคว จ.น่าน
กลับมาเที่ยว "น่าน" กันอีก​ครั้ง​ แต่ครั้งนี้พิเศษ​ยิ่งกว่า​
เพราะ​ผมจะพาไปนอนที่พักเปิดใหม่ ที่บอกเลยวิวปัง
ธรรมชาติ​ดี ฤดูกาล​ท่องเที่ยวหน้าหนาวแบบนี้ไม่ไปไม่ได้!!
อีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง​ที่ใครหลายคนต่างก็คิดถึง​
ในช่วงฤดูหนาวอย่างจังหวัด​ "น่าน" ทำให้ติดใจ
จนต้องหาโอกาส​กลับไปเยือนซ้ำๆ แต่ในครั้งนี้
ผมอยากให้ทุกคนเพิ่มที่พัก "สะเกินฮิลล์" แห่งนี้
เข้าไปอยู่ในลิสต์​สถานที่ที่ต้องมากันให้ได้ด้วยล่ะครับ
ที่พักที่อยู่​ใจกลางภูเขา​ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ​
แบบ 360 องศา และ​ไม่ว่าจะมองไปทางไหน
วิวคือสวยมากๆ มันช่างดีต่อ​ใจสุดๆ ตื่นเช้ามาก็เจอกับ
อากาศ​เย็นสบาย และทะเลหมอกที่ลอยฟุ้งรอบ​ตัว
📷 สะเกิน ฮ​ิ​ลล์​
พิกัด >> ต.ยอด อ.สองแคว จ.น่าน
มาเยือนน่านทั้งที แล้วที่พักที่ผมจะพาทุกคนไปพักกันในวันนี้ ก็คือ "สะเกิน ฮ​ิ​ลล์" ซึ่งเป็นที่พักที่เพิ่งจะเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ เลย ด้วยโลเคชั่นที่อยู่ใจกลางภูเขา ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ​แบบ 360 องศา ผมเชื่อเลยว่าที่นี่น่าจะเป็นสถานที่พักผ่อน​ในฝันของใครหลายคน
และด้วยความที่เป็นที่พักเล็กๆ มีเพียงไม่กี่หลังเท่านั้น ชวนให้อยากมาปล่อยใจไปกับธรรมชาติ​ ชาร์จ​พลังกันได้อย่างเต็มที่สุดๆ ผมชอบตรงที่ห้องพักทุกห้องจะทำเป็นสไตล์​วิลล่า นอนแยกกันแต่ละหลังเลย ซึ่งเหมาะกับ​คนที่ชอบความเป็นส่วนตัว​มากๆ เลยล่ะครับ
เรามาดูบรรยากาศ​รอบๆ กันดีกว่า บอกเลยว่าธรรมชาติ​และวิวที่นี่ดีสุดๆ มองไปทางไหนก็ดูร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้และภูเขาไปหมดเลย
ในส่วนของห้องพักนั้น ที่นี่ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบนะครับ
🏡 บ้าน 6 เหลี่ยม : มี 3 หลัง มีอ่างแช่ตัวหน้าบ้านทุกหลัง (นอนได้ 2 คน/หลัง) เสริมที่นอนได้ 1 คน คนละ 500 บาท รวมอาหารเช้า
📣 ราคาวันธรรมดา อา-พฤ คืนละ 2,000 บาท
📣 ศุกร์-เสาร์ วันนักขัตฤกษ์ คืนละ 2,200 บาท
🏡 บ้าน 8 เหลี่ยมหลังใหญ่ : มี 1 หลัง มีอ่างแช่ตัวในบ้าน วิวภูเขา (นอนได้ 2 คน/หลัง) เสริมที่นอนได้ 2 คน คนละ 500 บาท รวมอาหารเช้า
📣 วันธรรมดา อา-พฤ คืนละ 2,500 บาท
📣 วันศุกร์-เสาร์ วันนักขัตฤกษ์ คืนละ 2,900 บาท
*หลังในภาพที่ผมนอนนะครับ
เวลาออกทริป ผมก็ต้องหากระเป๋า​แยกไว้ใช้งานสักใบ เอาไว้ใส่เฉพาะสัมภาระ​และ​อุปกรณ์​ถ่ายงานที่จำเป็นต้อง​ใช้ในแต่ละวัน จะได้ไม่ต้องขนไปทั้งกระเป๋า​เดินทางใบโตไปไหนมาไหนให้ลำบาก
อย่างกระเป๋า​รุ่น "Kinesis" จากแบรนด์​ Bold ใบนี้ มาในขนาดกระทัดรัด​เหมาะกับ​การพกพาได้อย่างคล่องตัว สามารถ​ใช้เป็น​ Everyday​ Bag​ ได้เลยครับ ด้วยดีไซน์​กระเป๋า​ที่เรียบง่าย สไตล์​ Minimal​ สามารถ​นำมา Match กับการแต่งตัวได้หลากหลาย และเข้ากันได้ทุก Lifestyle​ เลยล่ะครับ 😁
เป็น Everyday bag ที่เน้นฟังชั่นให้สามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่างในหนึ่งวัน ไม่ว่าจะไปออกทริป ไปทำงาน หรือเล่นกีฬา ก็จุของได้กำลังดี สามารถ​ใส่ Laptop ขนาด 15 นิ้วได้นะครับ
นอกจากกระเป๋า​รุ่น Kinesis​ ใบนี้แล้ว แบรนด์​ Bold ก็ยังมีรุ่นอื่นที่น่าสนใจอีก สามารถ​เข้าไปชมข้อมูลเพิ่มเติมกันได้เลยครับ
Facebook​ >> The Bold Co. Thailand
ช่วงเย็น​แบบนี้ก็จะมีแสงแดดอ่อนๆ ทำให้ที่พัก​ดูบรรยากาศ​ดีไปอีกแบบนะครับ
ห้องนี้จะเป็น​บ้าน 6 เหลี่ยม ภายในออกแบบและตกแต่ง​ในโทนสีเอิร์ธ​โทนดูอบอุ่น มีอ่างแช่น้ำตรงระเบียง​หน้าบ้านพักด้วยครับ ราคาเริ่มต้นที่คืนละ 2,000 เท่านั้นเอง คุ้มมากๆ
ช่วงกลางคืน ก็ออกมาดูดาวกันครับ ท้องฟ้ามืดๆ ที่ไร้แสงไฟรบกวน​แบบในเมือง ยิ่งทำให้เราเห็นดาวชัดมากๆ ท้องฟ้าคืนนี้ก็สวยมาก
ตกดึกๆ ก็แอบมีหมอกมาทักทายกันด้วยนะครับ ขึ้นมาตอนกลางคืน​แบบนี้เลย หมอกมาทันใจ ไม่ต้องรอให้เช้าเลยครับ วิวดีสุดๆ 😁
เช้านี้ ฟินแค่ไหนไม่อยากพูดเยอะครับ หมอกคือรอบตัวทุกทิศทาง​อยากตื่นมาเจอวิวหมอกอลังการ​แบบนี้ก็ต้องมาพักที่ สะเกินฮิลล์ นะครับ ธรรมชาติ​ที่นี่ดีสุดๆ
วิวดีมากๆ ครับ ด้วยที่สะเกินฮ​ิ​ลล์​นั้น ตั้งอยู่​บนใจกลางภูเขาเลย จะมองไปทาง​ไหน​ก็​มีแต่ทิวเขาทอดยาว
วิวนี้ก็คือมองเห็นได้จากทางที่พักเลยครับ เดินมาอีกด้านหนึ่งเพียงไม่กี่ก้าวก็เจอแบบนี้เลย ใครที่ชอบเที่ยวสายภูเขาฟินแน่นอน
อากาศ​ดี สดชื่น​มากๆ
วิวสวยๆ ที่มองเท่าไหร่​ก็​ไม่มีเบื่อ 🌿
อีกเดี๋ยว​เราจะเดินทางต่อ ออกไปชมวิวกันสักหน่อย​ครับ สะพายกระเป๋า​ Kinesis​ ไปใบเดียวจบ ใส่กล้อง ใส่สัมภาระ​เล็กๆ น้อย​ๆ​ ได้ครบ ลุยกันเลยครับบบบ
กระเป๋า​ Kinesis จาก Bold​ ใบนี้ ไม่เพียงแค่มีดีที่ดีไซน์​และฟังก์ชั่น​การใช้งาน​เท่านั้นนะครับ แต่​วัสดุ​ที่นำมาใช้ทำกระเป๋า​รุ่นนี้ยังผลิตมาจากขวดพลาสติก​รีไซเคิล​ถึง 16 ขวด เรียกว่าเราจะได้ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม​ สนับสนุน​การนำของเหลือใช้มารีไซเคิล​ให้เกิดประโยชน์​ไปด้วยเลยนะครับ 💚
แวะมาชมบรรยากาศ​ที่จุดชมวิวสวยๆ ของ "ภูลังกา" ที่อยู่​ไม่​ไกล​จากที่พัก​สะเกินฮ​ิ​ลล์​เลยครับ ขับรถมาประมาณการ​ 6 กิโลกว่าๆ ซึ่งจุดนี้ก็เข้ามาในเขตของจังหวัดพะเยาแล้วนะครับ เป็น​ Landmark สุดฮิตที่หากมีโอกาส​ได้มาแถวนี้ยังไงก็ต้องแวะมา
บอกลาทริปนี้กันไปกับวิวทะเลหมอกสวยๆ ที่ภูลังกา​แบบนี้นะครับ
#คนหลงทาง #สะเกินฮิลล์
#ที่พักน่าน #ที่พักเปิดให
โฆษณา