25 พ.ค. 2023 เวลา 14:59 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

แชร์วิธีทำเงินง่ายๆจากการขาย AI prompt

1. เข้าเว็บไซต์ https://oneprompt.me แล้วกด Sign in เพื่อสมัครสมาชิก -> กด New services -> สร้าง Prompt ขึ้นมาพร้อมตั้งราคา หรือจะตั้งว่า Free ให้คนมาลองใช้ก่อนก็ได้นะครับ
2. จากนั้นสร้าง prompt ของเราขึ้นมา โดยจะมี 3 ประเภท คือ
- static text : ส่วนนี้คือข้อความ prompt ที่จะใช้ในการรันเป็นหลัก
- Question : จะเป็นการสร้างฟอร์มขึ้นมา เพื่อให้คนมากรอกคำตอบ แล้วมันจะเอาไปแทรกใน prompt ของเราตามลำดับที่เราสร้างครับ
- Dropdown : เป็นเหมือน Question แต่ว่าจะมีคำตอบให้เลือก โดยเราคนสร้างเป็นคนกำหนด
ซึ่ง prompt ตัวนี้จะถูกเก็บเป็นความลับ เข้ารหัสเอาไว้ คนอื่นเข้ามาจะเห็นแต่ form ที่เราสร้างไว้เฉยๆที่เอาไว้เติมคำลงไปใน prompt ครับ
3. แล้วเมื่อคนมาใช้งาน prompt ของเราจะได้ coins จากการใช้งานจากทุกๆครั้งที่กดใช้ โดยสามารถถอนออกได้โดยขึ้นต่ำที่ 10,000 coins = 90 บาท ผ่านฟอร์มในเว็บครับผม
4. ปล.เว็บอยู่ในระหว่างการพัฒนา จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ และระบบที่ดีขึ้นเรื่อยๆ รวมถึง ให้เลือก AI ได้หลายอย่างขึ้น เช่น Bard , StableDuffusion, Midjourney นะครับ
ยังไงลองเข้าไปเล่นได้แบบฟรีๆ แล้วกด feedback เพื่อขอฟีเจอร์ แนะนำหรือแจ้งบัค เพื่อให้ทีมงานเอาไปปรับปรุงเว็บนะค้าบ
สามารถติดตามคอนเท้นใหม่ๆของ NOVA SKILL ได้ที่
โฆษณา