28 พ.ค. 2023 เวลา 02:10 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Pyramid Game (2023) เรื่องย่อ

จะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมซารัง เดือนละครั้ง นักเรียนจะโหวตคะแนนนิยม ผลของการลงคะแนนจะกลายเป็นลำดับชั้นทางสังคมของโรงเรียน หากพวกเขาได้เกรด F พวกเขาจะกลายเป็นเหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียน
ทุกบ่ายวันพฤหัสบดี เดือนละครั้ง นักเรียนที่โรงเรียนมัธยมซารังจะลงคะแนนเสียงในแบบสำรวจความนิยม ผลลัพธ์? ระบบการจัดอันดับอันโหดร้ายที่กำหนดลำดับชั้นทางสังคมทั้งหมดของโรงเรียน หลังจากเริ่มต้นจากจุดต่ำสุดแล้ว นักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ซูจีจะสามารถขึ้นไปบนยอดพีระมิดได้หรือไม่ หรือเธอจะโค่นล้มเกมไปเลย?
ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง "Pyramid Game" โดย "Dalgonyak" เปิดเผยนักแสดงนำคือ โบนา ซึ่งจะรับบท ซองซูจี เธอจะตกเป็นเหยื่อของการกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ให้ความสำคัญกับความนิยม
และเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม สื่อ Daily Sports ได้ รายงานว่า "จางดาอา" พี่สาวคนสวยของ จางวอนยอง จะเดบิวต์อย่างเต็มตัวในฐานะนักแสดงในเรื่องนี้ และยังเป็นเพื่อนร่วมค่ายใหม่ของ โบนา
ซึ่ง จางดาอา จะรับบท แบคฮาริน เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีคะแนนสูงสุดเสมอ เธอยังเป็นคนเดียวที่ได้เกรด A ในการโหวตความนิยมเสมอ ภายนอกเธอดูเป็นมิตร แต่เธอมีบุคลิกที่แตกต่างออกไป
พร้อม คังนาออน จองฮาดัม ชิน ซึลกิ
"Pyramid Game" เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น, ระทึกขวัญ, ลึกลับ, ดราม่า ความยาว 10 ตอน ของ Network: TVING มารอติดตามความคืบหน้าอีกครั้ง แอดมินไม่พลาดอัปดตให้แน่นอนค่ะ
(ที่มา: MyDramaList) ข้อมูล เรียบเรียงโดยแอดมินค่ะ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณค่ะ
#Bona #JangDaAh #RyuDaIn #KangNaEon #JungHaDam #ShinSeulKi #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา