25 พ.ค. 2023 เวลา 11:46 • ข่าวรอบโลก

บุคคลที่สื่อไทยควรสัมภาษณ์ให้มาก:

๑.ประเทศไทยยังพัฒนาภูมิปัญญาไม่ทันโลกตะวันตก ยังไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ที่อยู่เบื้องหลังอเมริกา
8
จึงไม่มีภูมิปัญญารู้รายละเอียดเกี่ยวกับความสกปรกของกลุ่มบรรษัท Big pharmas ไม่รู้เรื่องนโยบายลดจำนวนประชากรโลกซึ่งมีบิลล์ เกตส์เป็นหนึ่งในบุคลากรหลักที่ขับเคลื่อน การควบคุมองค์การอนามัยโลกให้ตอบสนองแผนจัดระเบียบโลกของกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์ ฯลฯ เวลาองค์การอนามัยโลกเสนออะไรมา ก็ทำตามหมด ไม่ตั้งข้อสงสัยเลย
2
๒.กระทรวงอว.หรือกระทรวงสาธารณสุขควรจะให้ทุนนักวิจัยด้านสังคมศาสตร์การแพทย์หลายๆ ทุนเพื่อทำประเด็นข้างต้นให้ปรากฎ
8
เมื่องานวิจัยเสร็จแล้ว อธิบดีกรมควบคุมโรค รมว.กระทรวงสาธารณสุขและปลัดกระทรวงสาธารณสุขควรจะต้องอ่านเป็นรายแรก เพื่อให้รู้เท่าทัน ก่อนจะออกนโยบายสาธารณสุขอะไรที่เกี่ยวกับโควิด ๑๙ ออกมา
6
๓.นับแต่เกิดวิกฤติไวรัส โควิด ๑๙ ระบาดมา บรรษัท big pharmas ตะวันตกก็แข่งกันเสนอวัคซีนให้ชาวโลกได้ซื้อ ความจริง มีข่าวมานานแล้วว่าชาตินักล่าอาณานิคมตะวันตกกำลังผลิตอาวุธเชื้อโรค ส่วนหนึ่งก็เพื่อลดจำนวนประชากรโลก อีกส่วนหนึ่ง ที่ยังรอดอยู่ก็ซื้อวัคซีนของพวกตน เป็นข่าวมานานแล้ว แต่รัฐบาลไทยด้อยภูมิปัญญาทางนี้ จึงไม่ตั้งข้อสงสัยใดๆ
9
๔.ท่านศาสตราจารย์สุจริต ภักดี นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ชาวไทยที่อยู่ในเยอรมนีออกมาเตือนเรื่องอันตรายจากโควิดหลายครั้งมากในยุโรปว่าวัคซีนเป็นภัยมากกว่าคุณ หลายครั้งที่ท่านพูดออกมา มีทัวร์ลงมาก แต่ท่านพูดจากประสบการณ์จากการวิจัยของท่านในฐานะนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ท่านจึงยืนหยัดในจุดยืนมาตลอด
11
ผมเคยเอาชื่อของท่านมาแนะนำให้สื่อไทยสัมภาษณ์รายละเอียดมาลงบ้าง คนไทยจะได้รู้ทันวัคซีน ไม่บ้าตามกระแสฉีดวัคซีนจากชาตินักล่าอาณานิคมมากเกินไป แต่ยังไงก็ตาม สื่อไทยแทบไม่นำเสนอความคิดของท่านเลย
8
๕.ล่าสุด เครือข่าย Big pharmas ในเยอรมนีแจ้งความให้ดำเนินคดีท่านในข้อหาที่พูดยั่วยุให้ประชาชนต่อต้านวัคซีน เมื่อขึ้นศาล ท่านได้ต่อสู้ว่า 'ความคิดเห็นทุกอย่างมาจากผลวิจัยโดยตรง เป็นการเล่าความจริงเกี่ยวกับวัคซีนเพื่อความปลอดภัยของประชาชน'
3
เช้าวันนี้ มีข่าวว่าศาลได้พิพากษาให้ท่านชนะ พ้นจากข้อกล่าวหาทั้งปวง ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ถ้าอยากรู้ทันวัคซีนในหลายๆ แง่มุม คนไทยควรสัมภาษณ์ท่านออกทีวีให้มากๆ ครับ
17
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนมาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ขอให้ใช้ชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปโปรไฟล์จริงนะครับ ใครใช้ชื่อปลอม นามสกุลปลอมและรูปปลอมมาคอมเมนต์ หรือไม่มีครบทั้งชื่อจริง นามสกุลจริงและรูปตัวเองจริง ผมบล็อคหมดนะครับ ใครปอดแหก ขี้ขลาดตาขาวหรือชอบวิจารณ์ผู้อื่นแต่ปกปิดชื่อแซ่ ไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นใคร ไม่สมควรวิจารณ์ใดๆ แค่อ่านเฉยๆ ก็พอครับ
โฆษณา