27 พ.ค. 2023 เวลา 00:00 • ครอบครัว & เด็ก

การที่เราถูกใครคนหนึ่ง ทําร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำอีก

การที่เราถูกใครคนหนึ่ง
ทําร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำอีก
มาจากการที่เราไม่ได้ทบทวน
ไม่ได้เรียนรู้ เราก็จะโดนแล้วโดนอีก
จริง ๆ แล้วคนเหล่านั้นไม่ได้มาทําร้ายเรา
เหตุการณ์เหล่านั้นมาเพื่อให้เราเรียนรู้
พอเราเรียนรู้เราจะระมัดระวังมากยิ่งขึ้น
แล้วเราก็จะไม่ถูกคนเหล่านั้นทําร้ายอีก
รักและห่วงใย
โค้ชอาดินันท์
โฆษณา