28 พ.ค. 2023 เวลา 00:00 • ครอบครัว & เด็ก

เวลาเรายอมรับในตัวตนของอีกฝ่ายได้ เราจะไม่เจ็บจากการกระทําของเขา

เวลาเรายอมรับในตัวตนของอีกฝ่ายได้
เราจะไม่เจ็บจากการกระทําของเขา
ที่เราเจ็บจริง ๆ แล้ว
ไม่ใช่เพราะการกระทำของเขา
แต่เป็นเพราะความคาดหวังของเรา
ที่เขาจะต้องเป็นในแบบที่เราคาดหวังไว้
ทุกครั้งที่เราให้อภัย
เราจะเข้าใจชีวิตมากขึ้น
เราจะยอมรับผู้คนมากขึ้น
รักและห่วงใย
โค้ชอาดินันท์
โฆษณา