27 พ.ค. 2023 เวลา 02:16 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

วิธีดูว่าใครส่อง Facebook เรา

เริ่มจากเข้าที่ Facebook แล้วกดปุ่ม 3 ขีดที่อยู่มุมบนขวามือ
เข้าหน้า Setting หาคำว่า สตอรี่ (Stories) จากนั้นเลือกไปที่ ความเป็นส่วนตัวของสตอรี่ (Story Privacy) และจากนั้นให้กดกำหนดเอง
เมื่อกดแล้วจะสามารถเลือกได้ 2 หน้าโดยหน้าแรกคือ เพื่อนของเราบน Facebook และ อีกหน้าคือไม่ใช่เพื่อนเราอาจจะเป็นผู้ติตดตามเฉยๆ และนอกจากนี้ยังยังเรียงลำดับจากคนที่กดติดตามบ่อยสุดไปหาน้อยสุดนั่นเอง
ภาพ ตัวอย่าง 😁
อย่างไรก็ตาม วิธีนี้เป็นเพียงวิธีตรวจสอบเบื้องต้นเท่านั้น
  • แต่หากมองเห็นว่ามีการคุมคามจากบุคคลเหล่านี้มากเกินไปก็สามารถกดเข้าไปตั้งค่าให้เห็นได้เฉพาะเพื่อนของเราเท่านั้นได้
เห็นไหมว่าการเช็กว่าใครมาส่องเฟซบุ๊กเราบ้างไม่ใช่เรื่องยาก (ส่องมาส่องกลับไม่โกงซะเลยครับ 😁)
Credit :
👇
โฆษณา