28 พ.ค. 2023 เวลา 07:48 • ถ่ายภาพ

คุณวาววาแปลงโฉมเป็น Mashu จาก FGO ในชุดแต่งงานรัดรูป

เซ็กซี่โดนใจ…ในสไตล์กราเวียร์เกิร์ล
Mashu จาก Fate/Grand Order เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีสาว ๆ เลือกแต่งคอสเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันจำนวนมาก แถมยังมีหลากหลายเวอร์ชั่นอีกด้วย โดยล่าสุดคุณวาววา คอสเพลเยอร์สาวไทยสายเซ็กซี่ที่มีผลงานการถ่ายในสไตล์กราเวียร์มาให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ ก็ไม่พลาดที่จะมาแปลงโฉมเป็นตัวละครนี้ให้เราได้ชมกันครับ
ผลงานของคุณวาววาในครั้งนี้จะมาในชุดแต่งงานรัดรูปที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่โดนใจสไตล์กราเวียร์เกิร์ล โดยคุณวาววาได้อธิบายถึงการคอสเพลย์เป็นตัวละครนี้ว่า Mashu เป็นตัวละครที่คุณวาววาไม่ค่อยมั่นใจในการแต่งคอสเพลย์เท่าไหร่นัก เพราะว่าเคยคอสแล้วรู้สึกว่าไม่ค่อยเข้ากับตัวเธอเองสักเท่าไหร่ แต่พอเธอได้เห็นชุดนี้แล้วรู้สึกว่าชุดมันน่าจะเข้ากับตัวของเธอ เลยลองพยายามแต่งอีกครั้งดู โดยคุณวาววายอมรับเลยว่า “ผลลัพธ์ที่ออกมารู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ”
นอกจากนี้ เมื่อถูกถามถึงจุดเด่นของชุด คุณวาววาได้บอกว่า “เนื่องจากตัวชุดจะค่อนข้างเน้นสัดส่วนบอดี้ จุดเด่นก็คงจะเป็นการเน้นรูปร่างค่ะ แล้วตัวชุดก็เป็นลายปักดอกไม้ซึ่งเก็บรายละเอียดค่อนข้างดีเลยค่ะ สวยมาก ๆ”
สุดท้ายนี้คุณวาววาได้ฝากข้อความมาถึงทุกคนว่า “ส่วนใหญ่วาจะถ่ายกราเวีย์เป็นหลัก หากสนใจผลงานก็อย่าลืมมากดติดตาม สนับสนุนผลงานกันนะคะ หวังว่าผลงานของวาจะช่วยเยียวยาความเหนื่อยล้าได้บ้างนะคะ” และหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ HanaWawwa
โฆษณา