29 พ.ค. 2023 เวลา 01:54 • ความคิดเห็น
เราต่อสู้ก็เพื่อสามสิ่งนั้น เราเป็นสุขก็เพราะสามสิ่งนั้น เราเป็นทุกข์ก็เพราะสามสิ่งนั้น ฮื้อ.. ทำยังไงนะผมถึงจะมีอำนาจ! แต่มันก็ไร้สาระทั้งหมดนั่นแหละ ผมอยากมีทั้งสามสิ่ง แต่หากผมมีทั้งสามสิ่งนั้นแล้วยังขาด "มิตรแท้เพื่อนตาย" ผมยินดีโยนทั้งสามสิ่งนั้นเพื่อแลกกับสิ่งที่สี่ แต่ถ้ายังไง ๆ สิ่งที่สี่ก็ไม่มี ก็ไม่ต้องมีมันทั้งหมดนั่นแหละ
โฆษณา