29 พ.ค. 2023 เวลา 16:20 • ความคิดเห็น
บอสตัน
ผมชอบช่วง ตีห้า ถึง 7 โมงเช้า
ตีห้า เป็นเวลาที่ภรรยาผม เธอจะตื่นมาทำกับข้าว ผมจะเป็นคนช่วยในครัว
พอตีห้าครึ่ง ลูกสาวจะตื่นมาเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน
หลังจากทำกับข้าวแล้ว หกโมงเช้า ภรรยาผมเธอจะขับรถออกไปทำงาน
ส่วนลูกสาวก็จะกำลังกินข้าว เตรียมไปโรงเรียน
พอหกโมงสี่สิบ ผมก็จะไปส่งลูกสาว จากนั้นถึงจะกลับมาเคลียร์งานบ้าน
แล้วค่อยทำงานผมต่อ
1
ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเร่งรีบ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกันครับ ผมว่ามันสนุกดี
แล้วก็ความมืดที่ค่อยๆถูกแสงสว่างเข้ามาแทนที่ เป็นความรู้สึกที่ให้กำลังกับชีวิตดีจริงๆ ชอบช่วงนี้มากครับ.
โฆษณา