29 พ.ค. 2023 เวลา 16:38 • ปรัชญา
ข้อแรก ผมอยากให้น้องใช้ภาษาไทยของเราให้ถูกต้อง
มันจะดีกับตัวน้องเองครับ เชื่อผมเถอะ
ชื่อหนังสือ (เล่มนี้) เป็นการตั้งเพื่อดึงดูดความสนใจ แต่ถ้าน้องได้อ่านแล้ว จะรู้ว่า คนเขียน เค้านิยามคนดีในที่นี้ (ในหนังสือ) ไว้อีกแบบได้อย่างน่าสนใจ เทียบกับแบบของสังคมในปัจจุบัน
ส่วนหนังสือพัฒนาตัวเองเล่มอื่น ที่เป็นของจริง ผมรับรองว่า ดีจริง
น้องลองค้นข้อมูลในเนต หาชื่อคนที่เขียนหนังสือแนวนี้ เอาที่ดังๆนะ
จากนั้นไปตามดูผลงานเค้า ว่าเขียนมากี่เล่มแล้ว เล่มไหนดัง มีคนชมเยอะ
จากนั้นก็ยอมควักเงินที่เก็บออมเอาไว้จากที่ พ่อ หรือ แม่ ให้ไปโรงเรียน
ซื้อมาอ่าน ก็จะรู้คำตอบเองครับ
ปล. ผมแนะนำให้คนนึง "Brian Tracy"
โฆษณา