30 พ.ค. 2023 เวลา 00:21 • ท่องเที่ยว
Salt Lake De Maeklong

มาดูพระอาทิตย์ตกสวยๆ ที่คาเฟ่นาเกลือที่แรกของไทย

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่เราชอบมาก เพราะเค้าทำให้นาเกลือธรรมดาๆ ดูน่าสนใจขึ้นมากๆ และคนทั่วไปเข้าถึงได้ง่ายขึ้น
ทริปนี้เราบังเอิญขับรถผ่านสมุทรสงครามกำลังจะกลับเข้า กทม พอดี มองไปเห็นร้านสีขาวๆริมถนน น่ารักมากๆ เลยจอดแวะ
บรรยากาศดีมาก แสงตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกสวยมาก
เราลองสั่งเมนู Signature ของเค้ามาทานดู คือกาแฟใส่ดอกเกลือ เอาจริงๆ เราไม่เคยกินกาแฟใส่เกลือมาก่อนเลยยยย สัมผัสแรกเลยรู้สึกแปลกๆ 55555555 แต่ทานไปเรื่อยๆ ก็อร่อยดี ไม่เลี่ยนเลย เมนูในร้านมีหลายอย่างมากๆ ทั้งเครื่องดื่ม อาหาร ของทานเล่น แถมมุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกก เรานั่งเล่นเพลินเลย ที่สำคัญใกล้ กทม ด้วย ออกจาก กทม ไม่ถึงชั่วโมงก็ถึงร้านแล้ว
ถ่ายรูปสวยมากกกกกกกกกก
หลังจากนั้นที่นี่เลยเป็นร้านโปรดของเราอีกหนึ่งร้าน เวลาที่อยากหาที่สงบๆ พักสมอง เราจะมาที่ร้านนี้ทุกครั้ง และชอบมาตอนร้านเค้าจะปิด เพราะพระอาทิตย์ตกที่นี่สวยมากกกกกก 5555555 นอกจากนี้ภายในร้านยังมีดอกเกลือขายด้วยนะ มาช้อปกันได้เลยยยย
พิกัด: Salt lake de maeklong
เปิด: ทุกวัน 10:00 – 18:00 น.
ราคา: เริ่มต้น 50 – 200 บาท
มีที่จอดรถจ้า
โฆษณา