30 พ.ค. 2023 เวลา 11:00

4 นิสัยที่ทำให้เรา แก่เร็วแบบไม่รู้ตัว | 5M EP.1522

ความแก่หรือความชราคือสัจธรรมของโลกใบนี้ที่ไม่ว่าใครก็ตามนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็ต้องเริ่มเสื่อมสภาพและสลายหายไปตามกาลเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งร่างกายของเรา แต่ถึงแม้ว่าเราไม่สามารถหยุดกาลเวลาได้ สิ่งที่เราทำได้คือการชะลอการเสื่อมสภาพของร่างกาย ซึ่งเริ่มต้นได้ด้วยการหยุดทำนิสัยหรือพฤติกรรมที่ทำให้ร่างกายของเราแก่ตัวเร็วแบบไม่รู้ตัว โดยพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ลองไปสำรวจถึง 4 นิสัยประจำวันที่ทำให้เราแก่เร็วแบบไม่รู้ตัว
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา