30 พ.ค. 2023 เวลา 10:23 • อาหาร
Yankii Robatayaki & Bar

เปิดประสบการณ์กินข้าวที่สนุกที่สุดที่ Yankii Robatayaki!

ร้านอาหารสไตล์โรบาทายากิ
วันนี้จะมารีวิวร้านแฮงค์เอาท์สไตล์ญี่ปุ่น กับบาร์ร้านอาหารเปิดใหม่ล่าสุดที่ Yankii Robatayaki & Bar เป็นร้านสไตล์โรบาทายากิ ซึ่งอยู่ภายในชั้น G โรงแรม Skyview Hotel Bangkok ร้านอาหารสไตล์โรบาทายากิเป็นร้านอาหารที่ย่างอาหารบนเตาไฟร้อนๆด้วยไม้พาย
ด้านล่างเป็นบาร์ ส่วนบริเวณชั้นบนของร้านแต่งด้วยแสงไฟสีเหลืองนวลผสมไฟนีออน สะท้อนวัฒนธรรมสตรีทของญี่ปุ่น ตกแต่งผนังด้วยโปสเตอร์ลายกราฟฟิตี้ จัดที่นั่งล้อมรอบเคาน์เตอร์ติดกับบริเวณเตาย่าง และวางวัตถุดิบไว้ด้านหน้าบาร์
ที่นั่งบาร์ยาวกว่า 30 ที่นั่ง
แนะนำให้มากับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็ได้นะคะ ที่นั่งเป็นที่นั่งหน้าบาร์ยาวกว่า 30 ที่นั่ง บริการดีมาก และส่วนมากอาหารจะเสิร์ฟบนไม้พาย พร้อมกับตะโกนร้องเพลงอย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นจะเปิดเพลงแนวฮิปฮอปตลอดการทานอาหาร ถ้าใครต้องการมานั่งคุยเงียบๆร้านนี้คือไม่ตอบโจทย์ค่ะเพราะเสียงดังมากๆ นอกจากนี้ยังมีกิมมิคการสั่นระฆังเพื่อเสิร์ฟแก้วช็อตเลี้ยงคนทั้งบาร์อีกด้วย
เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด!
เมนูที่นี่จะเป็นแนวย่าง ไม่ว่าจะเป็นตับไก่ หรือสันคอหมู ทีเด็ดที่นี่คือ Wagyu Uni Hand Roll ละลายในปากเลยค่ะ ราคาตกคนละ 2,000 บาทค่ะ ทานกัน 3 คน แถมได้ช็อตเหล้าฟรี 2 ช็อตเพราะมีคนสั่นระฆัง 2 รอบ
แนะนำให้ลองมาทานกันดูนะคะ รับรองสนุกและอร่อยแน่นอนค่ะ
Complimentaryวันเกิดจากทางร้าน
Yankii Robatayaki Grill and Bar ชั้น G โรงแรม Skyview Hotel Bangkok ทุกวันจันทร์ - วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 18.00- 02.00น.
โฆษณา