31 พ.ค. 2023 เวลา 00:14 • ข่าว

เมื่อ จอห์น วิค วางปืน สะพายเบสสุดเท่

หลายคนรู้จักคีอานู รีฟส์ ในฐานะนักแสดงดังฮอลลีวูดที่รับบทบาทตัวละครระดับตำนานอย่าง นีโอ ใน The Matrix, จอห์น วิค จาก John Wick
แต่หากใครติดตามคีอานู รีฟส์ มาตั้งแต่ยุค 90 จะรู้ว่า คีอานู รีฟส์ ไม่ได้เป็นแค่นักแสดง เขายังเป็นนักดนตรีในฐานะมือเบสของวง Dogstar ด้วย ซึ่งภายในวงจะมีสมาชิกทั้งหมด 3 คน คือ คีอานู รีฟส์ มือเบส, ร็อบ เมลเฮ้าส์ มือกลอง, เบร็ท ดอมโรส มือกีตาร์และนักร้องนำ
4
Dogstar ออกอัลบั้มและเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลกในช่วงยุค90 – 2000 ก่อนที่ในปี 2002 วง Dogstar ก็หยุดงานเพลงและต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง
เวลาผ่านไปร่วม 20 ปี ในเดือนกรกฎาคม 2022 ig ของ Dogstar ก็ได้โพสต์ประกาศว่า “เรากลับมาแล้ว” หลังจากนั้นหน้าฟีดก็มีการอัพเดทคลิปวิดีโอเบื้องหลังการทำงานการซ้อมของวงอย่างต่อเนื่อง
และวันที่แฟนๆ รอคอยมาถึง เมื่อคีอานู รีฟส์ เสร็จจากการรับบท จอห์นวิค ใน John Wick Chapter 4 เขาจึงมีเวลาว่างหันมาจับเบสและขึ้นแสดงดนตรีสดร่วมกับเพื่อนๆ วง Dogstar ในเทศกาลดนตรี BottleRock Festival
4
ในการแสดงสดครั้งนี้ Dogstar เล่นทั้งหมด 12 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Our Little Visionary, Happy Ending, Glimmer, Flowers, Breach สร้างเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่คิดถึงเพลงของพวกเขาได้เป็นจำนวนมาก
2
ซึ่งงานนี้ คีอานู รีฟส์ ในวัย 58 ปี ก็สะพายเบสเล่นออกมาได้อย่างสุดเท่ เหมือนสมัยที่ตัวเขาอย่างหนุ่มๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีคีอานู รีฟส์ ก็ยังคงหล่อ เท่ อยู่ อายุไม่ทำเคยทำร้ายเขาเลยจริงๆ ครับ
2
โฆษณา