1 มิ.ย. 2023 เวลา 11:00 • ปรัชญา

เราอยากถูกปรบมือหรือโดนโห่ ในวันสุดท้ายของชีวิต | 5M EP.1524

ในหนังสือ The Power of Influence นั้นได้ให้ประเด็นชวนคิดที่น่าสนใจที่ว่าด้วยวันสุดท้ายในชีวิตของคนเรา ในช่วงเวลาที่เรากำลังจะเดินทางไปยังโลกหลังความตาย เรากำลังเดินเข้าไปในสนามกีฬาขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เราเคยมีอิทธิพลด้วยในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในทางที่ดีหรือร้าย พวกเขาคือผู้คนที่เราได้มีปฏิสัมพันธ์ด้วยกว่า 80,000 คน ตั้งแต่ลุงขายน้ำหน้าหมู่บ้าน คุณครูประจำชั้น ไปจนถึงคนรักของเรา พวกเขาล้วนมาอยู่ในสนามกีฬาแห่งนี้ทั้งหมดและพวกเขาจะกระทำเพียงแค่ 3 อย่าง นั่นก็คือ ปรบมือ อยู่เฉยๆ หรือส่งเสียงโห่ไล่เรา แล้วเราล่ะ อยากให้เขาทำอะไรกันแน่
ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ชวนทุกคนกลับไปตั้งคำถามกับตัวเองว่า ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตเรานั้น คนที่เราเคยมีปฏิสัมพันธ์ด้วยทั้งหมด จะมองเราเป็นคนอย่างไรกันแน่
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา