2 มิ.ย. 2023 เวลา 02:00 • ไลฟ์สไตล์
ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่

เชียงใหม่ ก็เหมือน​แฟน​เก่า ที่ไม่ค่อยได้คุยกันแต่ก็ยังรักมากอยู่เหมือนเดิม

: ผมถึงเชียงใหม่ตอนห้าทุ่ม เป็น flight ที่ดึกที่สุดของวันจันทร์ เอาจริง ๆ แล้วทริปนี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะมาเชียงใหม่ด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจมาแบบ Last minute เพียงแค่ว่า #คิดถึง
ผมมีเหตุผลร้อยแปดข้อที่จะอ้างเพื่อกลับเชียงใหม่ได้ง่าย ๆ เลย โดยรอบนี้ผมบอกกับ เจตที่อุตส่าห์ขับรถมาส่งผมที่ดอนเมืองว่า ผมมาหาหมอฟัน
วินาทีแรกที่เหยียบแผ่นดินล้านนานั้น ผมถึงกับเสียน้ำตาให้กับ กลิ่นหอมของเชียงใหม่ เสียงคนพูดคำเมือง เพื่อนชื่อแวนที่มันมารอรับที่สนามบิน หรือแม้แต่โรงพยาบาลสวนดอกที่ขับผ่านก่อนถึงบ้านพัก ร้านไอติมเจนนี่สกู๊ปที่หัวมุมทางเข้า ทุก ๆ อย่างนั้น
#โคตรคิดถึงเธอเลย
เดือนนี้คือเดือนครบรอบ 1 ปี ที่ผมประสบอุบัติเหตุหนักจนต้องได้ย้ายตัวเองออกจากสภาพแวดล้อมเดิม ๆ เพื่อต้องการที่จะ save สภาพจิตใจตัวเองให้ผ่านพ้นเรื่องเลวร้ายไปให้ได้เร็วที่สุด ผมย้ายกลับไปอยู่กับครอบครัวที่หนองคายและพร่ำบอกกับตัวเองเสมอว่า #พอกันที่เชียงใหม่ เจ็บสุด ๆ ไปเลยดิ ไม่อยากมาแล้ว เบื่อมาก ๆ แล้ว
และมันก็เหมือนทะเลาะกับแฟนแหละครับ พอเรื่องเลวร้ายผ่านไป ใจมันดีขึ้น ก็กลับไปคิดถึงเรื่องดี ๆ ที่เคยมีให้กัน เพราะที่ผ่านมา ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องแย่ ๆ ซะเมื่อไหร่ เรื่องดี ๆ กับเชียงใหม่มันก็มีตั้งเยอะนี่นา
หลังจากที่งอลกับเชียงใหม่มาพักใหญ่ สุดท้าย ผมก็ยังแพ้ทางเค้า พยายามหาทางกลับไปหาอยู่ดี และถึงแม้วันนี้ เชียงใหม่จะไม่เหมือนเดิมกับผม แต่ผมก็ยังรักคุณเหมือนเดิมนะ CHiAngMai : P แบรรรร่
I hope to see you again and again and again .
.
ปล. แต่ผมนัดหมอฟันจริง ๆ นะ จะไปทำฟันวันพรุ่งนี้ตอนบ่าย ที่เซนทรัลแอร์พอร์ต
โฆษณา