2 มิ.ย. 2023 เวลา 04:10 • ธุรกิจ

SMART​ SMEs​ วัน​ศุกร์​ ที่ 2 มิถุนายน​ 2566

ช่วงที่​ 1 : รายงานข่าวที่น่าสนใจ
ช่วงที่​ 2​ : “อาหารและเครื่องดื่มในโรงแรม ชื่อ ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามแสควร์”
ห้องอาหาร เดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ สยามสแควร์ เป็นห้องอาหารสไตล์บุฟเฟต์นานาชาติที่เปิดให้บริการทั้งอาหารเช้า กลางวันและเย็น มีชื่อเสียงมากกว่าสามสิบปีโดย
เฉพาะบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ เปิดให้บริการ ทุกศุกร์-เสาร์ มีอาหารทะเลให้เลือกหลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล ทานได้ไม่อั้นถึง 4 ชั่วโมงครึ่ง อาหารทะเลสดๆที่ยกมาทั้งทะเล ทั้งกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ ปูทะเล ปูม้า ปลาหมึก ไข่หมึก หอยเชลล์ หอยหมาก หอยนางรมสด ซาชิมิ ซูชิ อาหารทะเลเผาที่สามารถเลือกเองได้ เมนูโอมากาเสะเชฟจัดให้พิเศษเลือกได้คนละ 1 เมนู ข้าวหน้าทูน่าไข่กุ้งและไข่ปลาแซลมอน หรือ ซูชิหน้าปลาไหลญี่ปุ่นและ
แซลมอนอะบุริ หรือ ชุดข้าวญี่ปุน กับปูหิมะและมันปูย่างหอมๆ อร่อยฟินแบบญี่ปุ่นแท้ๆ พาสต้าเส้นสดผัดใหม่ๆ คาโบนาร่า เบค่อนกระเทียม พามีซานชีสทรัฟเฟิล ขาแกะอบ เนื้ออบ ยำแซลม่อน ต้มแซ่บเล้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น/หมูตุ๋น ของหวานหลากหลายทั้งไทยและเทศ ในราคาเพียง 1,299สุทธิ ต่อท่านรวมน้ำเปล่า
นอกจากนี้ ทางห้องอาหารยังได้นำเมนูติ่มซำในตำนานจากห้องอาหาร ลก หว่า ฮิน ที่เป็นที่รู้จักมานาน การันตีจากหลายรางวัล มาจัดเป็นบุฟเฟต์มื้อกลางวันในวันเสาร์-อาทิตย์ และมื้อเย็นวันอาทิตย์ พร้อมกับเมนูติ่มซำพิเศษจากกุ้งลายเสือ เป็ดปักกิ่ง หมูแดง ก๋วยเตี๋ยวหลอด และกุ้งแม่น้ำเผาขนาดเล็ก และเมนูนานาชาติอื่นๆอีกมากมายในราคาสุดคุ้มที่ 699บาท สุทธิต่อท่าน รวมน้ำเปล่า
ห้องอาหาร เดอะ สแควร์ได้ปรับโฉมใหม่เป็นแนว Thai street style ในปี 2020 ให้ดูทันสมัย สอดคล้องกับเทรนด์และเมนูรวมถึงความต้องการของลูกค้าทั้งที่พักในโรงแรมและข้างนอกเพื่อให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารสามารถสัมผัสกับบรรยากาศแบบ Street style ใจกลางสยาม พรอ่มกับรับประทานอาหารในคุณภาพระดับ 4 ดาว
ผู้ให้สัมภาษณ์ : คุณ​ภัควลัญชญ์ จันทร์ส่องแสง (คุณนิด) ผู้อำนวยการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม (Director of Food & Beverage)
Facebook : พิมพ์คำว่า “Novotel Siam "
L ine : @novotelsiam
Instagram : @novotelsiam
Check in : 392/44 Siam Square Soi 6 กรุงเทพมหานคร 10330
ช่วงที่​ 3 : แนะนำ​เคล็ดลับ​แนวคิด​ดีๆในการทำธุรกิจ... เกร็ด​ความรู้​ด้านการทำธุรกิจ
#Smesmedee #samapornChukit #สมาพร ชูกิจ #SMARTSMEs #Novotel Siam #NovotelSiam
โฆษณา