2 มิ.ย. 2023 เวลา 16:31 • ข่าวรอบโลก
ไม่ serious เสือใบเด่นและเสี่ย11(XI)สั่งด่วนให้เจ้าหน้าที่ทำงานลับ
หลังนายพิกโถ่ชนะเลือกตั้ง อเมริปาปีก้าโดย ciaa ให้เงินสินบน 1,500 ล้าน $ แก่นายพิกโถ่ขอตั้งฐานทัพที่หนูตะเภา จีนเตี๊ยะไม่น้อยหน้าผ่านซือแป๋แซ่ตลกให้ไว้ก่อน 1,000 ล้าน $ ลื้ออย่าให้มันมาตั้ง วันนี้นายพิกโถ่เรียกทูตทั้งสองมาพบที่ safe house แล้วพูดว่าพวกท่านติดสินบนผม ทำให้สีหน้าท่านทูตทั้งสองไม่ดี เอาอย่างนี้ผมจะคืนเงินให้ท่านทูตอเมริปาปิก้า500 ล้าน$ เราจะมาว่ากันตามเนื้อผ้า ขอฟังเสียงนาย Rome ที่อยู่วาตีกัน text มาว่าจะให้เราเป็น
"กาง" ขอให้แยกย้ายกันกลับได้
2
โฆษณา