3 มิ.ย. 2023 เวลา 01:32 • ความคิดเห็น

เราทุกคนควรมีความสุขได้ในแบบของตัวเอง

ไม่ต้องไปสนใจหรือให้ใครมาส่งมอบความสุข
กลับมาให้เราอย่าใช้ชีวิตแบบคนที่ขาดแคลน
รอให้คนอื่นมาชื่นชมยอมรับเราเพื่อจะได้ความสุข
กลับมาเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อเรียก
ความรักจากใครเพราะคนที่คุณอยากได้การ
ยอมรับก็อาจเป็นคนที่ไม่มีมาตรฐานอะไรในชีวิต
เลยก็เป็นได้เราไม่ได้มีชีวิตที่ต้องทำตามความ
ชอบของใครหรือให้ใครมาชื่นชอบฝึกมีความสุข
ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องสนใจใครตัดคนไม่สำคัญ
ในชีวิตออกบ้างจะได้เหลือคนจำนวนน้อยที่มี
คุณภาพคู่ควรกับการใช้ชีวิตของเราเท่านั้นเป็นพอ
Miracle aum...
5
โฆษณา