3 มิ.ย. 2023 เวลา 07:31 • ความคิดเห็น

เปิดเผยความลับของนาซ่า

หลายคนคงสงสัยหากว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง
แล้วเพราะเหตุใดเราจึงไม่พบเห็นการมาปรากฏตัว
ของเค้าสักที ก็เพราะเราอยู่ในโลกที่เป็น3dเป็น
คลื่นความถี่คนละคลื่นกับเค้าหากมนุษย์ยกระดับ
จิตวิญญาณให้สูงขึ้นเป็นมิติที่5ได้มากเมื่อไหร่
เค้าจะพร้อมมาปรากฏให้ทุกคนได้เห็นกัน
ช่วยตื่นรู้กันเร็วๆเพื่อการพบเจอกันบ้างก็ว่า
มีมนุษย์เคยยิงยานของเค้าตกลงมาให้เห็นกัน
บ้างแล้ว แท้ที่จริงโลกของเค้าล้ำไปไกลกว่าเรา
มากเครื่องมือที่เราใช้กันอยู่ไม่สามารถทำอะไร
เค้าได้เลยใครที่อยากเจอพวกเค้าก็เร่งตื่นรู้กัน
ให้มากมากเพื่อการพบเจอกันของเรา...
Miracle aum...
4
โฆษณา