3 มิ.ย. 2023 เวลา 08:22 • อาหาร

ถอดรหัสเมนูที่ถูกม้วนไว้

ไขรหัสอาหารที่ข้างนอกดูนิ่ง ๆ แต่ข้างในอร่อยเน้น ๆ
เมนูม้วน ๆ เหล่านี้ฮิตไปทั่วโลก เพราะนอกจากจะอร่อยโดนใจแล้วยังทานสะดวกอีกด้วย ซึ่งลุงโจนส์ได้นำแต่ละเมนูมาแผ่กันให้ดูแล้วว่าด้านในแต่ละเมนูมันมีทีเด็ดอะไรบ้าง
- โรตีสายไหม ของฝากดีเด่นจากอยุธยา ซึ่งใช้แป้งสาลีม้วนน้ำตาลที่ยืดเป็นเส้นเอาไว้ มีรสเค็มอ่อนจากแป้ง และรสหวานแบบละลายในปาก
- เบอร์ริโต้ ของเด็ดจากเม็กซิโก ใช้แป้งตอร์ติญ่าห่อเนื้อสัตว์, ผัก, ถั่วแดงบด และข้าวปรุงรสพิเศษ ว่ากันว่าที่ใช้แป้งพันไว้ เพราะเมื่อก่อนเค้าเดินทางด้วยลาครับ เลยม้วนเพื่อให้อาหารยังอุ่นตลอด
- ปอเปี๊ยะ ฟอร์มเวียดนาม เพราะเมนูนี้ต้องทานคู่น้ำจิ้มครับ การใช้แป้งข้าวเจ้าห่อผักต่าง ๆ และเนื้อสัตว์เอาไว้ จะทำให้วัตถุดิบไม่ร่วงระหว่างจิ้มนั่นเอง
- สลัดแรป โดยโจนส์สลัด บอกเลยว่าคุ้มค่าเหมือนได้ทานสลัดผักทั้งชามครับ ใช้แป้งตอร์ติญ่าสด ห่อม้วนเนื้อสัตว์จุก ๆ , ผักแน่น ๆ ซึ่งถูกคลุกด้วยน้ำสลัดสูตรอร่อยของทางร้าน โดยมีให้เลือกหลายท็อปปิ้งเชียวครับ เช่น ทูน่าคอร์น, แพลนต์เบส, ซีซาร์ไก่, ปูอัดลุยสวน และอกไกไวกิ้ง หรือจะเลือกไส้เองแบบ Mix & Match ก็มีนะครับ ราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาทเท่านั้นเอง
ไปตำกันเล้ยย ลุงรอจะม้วนรหัสความอร่อย ใส่ลงในสลัดแรปไม่ไหวแล้ว สามารถสั่งได้ทั้งที่หน้าร้าน และแอปเดลิเวอรีที่ร่วมรายการนะค้าบบ
โฆษณา