3 มิ.ย. 2023 เวลา 12:20 • บันเทิง
ราชมังคลากีฬาสถาน

รีวิว คอนเสิร์ต Black Pink Born Pink World Tour Encore in Bangkok 🖤💗

ต้องบอกก่อนว่านี้เป็นครั้งแรกที่เราเริ่มต้นอยากรีวิวกะคนอื่นเค้ามั้ง ขอเริ่มต้นจากคอน Black Pink ก่อนเลย
เราไปคอน Black Pink ครั้งแรก ไปคอนวันที่2 เราไปบัตรราคา 2,800 โซนที่เขาว่ากันว่าปกติไม่เปิดนั้นแหละค่ะ เราเลยไปแบบไม่ได้คาดหวังว่าจะมองเห็น ศลป เราไปในฟิลปล่อยจอยและ เน้นเข้าร่วม ไม่เน้นเข้าถึง และต้องบอกเลยว่าไม่ได้สปอยในทวิตเตอร์ไปก่อนเลย ทำให้เรารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก
เซอร์ไพรส์
1. ตอนแรกเราว่าผู้จัดขายบัตรราคาเริ่มต้นแรง แต่พอไปถึงงานและตรงที่เรานั่ง เราว่าก็ไม่ได้แย่ เพลอๆราคาที่เราไปคุ้มเลยนะ
2.คนเยอะมาก รวมถึงแฟนอินเตอร์ด้วยอากาศเปลี่ยนแปลง วันที่เราไปฝนตก เป็น ปสก ใส่เสื้อกันฝนดูคอนเสิร์ตครั้งแรก
3.การแสดงของ BP เหมือนยกการแสดงงาน Coachella มาไว้ให้ดูเลย สำหรับเรามันสานฝันมาก เราดูไลฟ์งาน Coachella มาว่าดีแล้วพอได้มาเห็นกับตา มันประทับใจ ปลื้มใจมากกับทุกการแสดงของทั้ง 4 คน
Solo เดี่ยวของแต่ละคนเต้นกันสุดมากและ ทั้งสนามราชมัง ทุกคนร้องเพลงไปพร้อมๆกันสนุกมากพูดเลยว่าร้องกันได้ทุกเพลง
เปิดด้วย พิซู #Jisoo กับเพลง Flower 🌹 ที่ทำเอาเพื่อนเราน้ำตาไหล ที่ได้มาเห็นกับตาเพราะนางชอบมากดูทุกสเตจ
ตามด้วย #Jennie กับเพลง You and me เราชอบเพลงนี้มากจากการดู Coachella มาเห็นกับตา รวมถึงเบรกแดนซ์มันส์มาก ชอบแบบกรี้ดอธิบายไม่ถูก
ต่อด้วย #Rose มา 2 เพลงเมดเลย์ Gone และ On the Ground ตอนปล่อยมาเราชอบ 2 เพลงนี้มากชอบเสียงRose มากด้วย เราร้องตามตลอดและมันดีต่อใจมากจริงๆ
ปิดด้วย #Lisa กับเพลง Money 💵 ใช่ค่ะเพลงนี้เราก็ชอบอีกแล้ว ลิซ่าเต้นแรงจนเราเป็นห่วงกระดูกเลย เบรกแดนซ์ดีมาก มั้นส์มาก แบบ เราพร้อมจะ Drop money เพื่อเธอเลย
สุดท้ายทั้ง 4 คน คาแรคเตอร์ชัดมากมองไกลก็รู้เลยว่าใครเป็นใคร เราโดน Rose ตกเพิ่มเลย ทุกึนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าเจอตัวจริงจะโดน Rose ตกและเราก็โดนจริงๆ
#สรุปถ้าเรามีโอกาสเราควรไปคอน #Blackpink สักครั้งค่ะ
ถึงเราจะคิดว่าผู้จัด จัดไม่ค่อยโอเคเท่าไรก็ตาม
คอนเสิร์ตดีสนุก แต่ก็มีข้อเสียด้วยค่ะ
ขากลับการจราจร แย่มากค่ะ ไม่มีการตัดการที่ดี คนที่ใช้รถใช้ถนนทั่วไปเดือดร้อนแน่นอนค่ะ มีออกจากคอนแล้วไปเดินเต็มถนนเลย เราก็ไม่เข้าใจนะคะว่าทำไมไม่มีการดูแลในส่วนนี้ อละใครต้องรับผิดชอบดูแล ความสะดวกและความปลอดภัย ฝากไว้ด้วยค่ะ
เราขอแนบรูปบรรยากาศคอนเสิร์ตนิดนึงนะคะ
โฆษณา