3 มิ.ย. 2023 เวลา 22:54 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 3 มิถุนายน 2023

👍 APU จงใจยิงใส่พลเรือนอีกครั้ง ครั้งนี้ ผู้ก่อการร้ายเลือก Gorlovka เป็นเป้าหมาย โดยยิงจรวดประมาณ 30 ลูกจาก MLRS มีผู้ได้รับบาดเจ็บและบริการฉุกเฉินอยู่ในที่เกิดเหตุ
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
ในภาค Kupyansky กองทัพรัสเซียกำลังต่อสู้ในพื้นที่ Sinkovka และ Dvurechnaya นอกจากนี้ ยังมีการสู้รบอย่างหนักใน โนโวเซลอฟสกี้ ใกล้ Kreminnaya พวกของเรารุกคืบเข้าไปในป่า ต่อสู้ไปทางตะวันตกของถนนสู่ Svatovo นอกจากนี้ กองทัพรัสเซียกำลังรุกคืบไปที่ Belogorovka และ Sporny
⚫️ ทิศทางโดเนตสค์
บนเว็บไซต์ Avdiivka โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในระหว่างวัน ใน Marinka การโจมตีตำแหน่งของกองทัพยูเครนในเขตชานเมืองด้านตะวันตกยังคงดำเนินต่อไป แต่ของเราประสบความสำเร็จในภาคเหนือของเมือง
💥Ukrainian Su-27 ถูกทำลายโดยการป้องกันทางอากาศในเขต Koptevo ของ DPR นอกจากนี้ในพื้นที่ Razdolovka Mi-8 ของกองทัพอากาศยูเครนถูกยิงตก
🔥 วันนี้นักสู้ 24 คนของกองทัพรัสเซีย เดินทางกลับ บ้านเกิด - ทหารของกลุ่มกองกำลังทางตอนใต้ได้รับการปล่อยตัวจากการถูกจองจำของยูเครน และบางคนอยู่ในนั้นเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งปี เครื่องบินรบทั้งหมดอยู่ในสภาพที่มั่นคง พวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นทั้งหมด
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา