4 มิ.ย. 2023 เวลา 00:28 • ข่าวรอบโลก

จับตากันดูยาวๆ นะครับ หลังรัสเซียชนะสงครามที่ยูเครน

๑.อเมริกาจะบีบให้อียูเลิกใช้เงินสกุลยูโรและจะบิดหูผู้นำอียูให้ใช้เปโตรดอลล่าร์อย่างเดียวเป็นเงินสำรอง เพราะปริมาณการถือครองดอลล่าร์เป็นเงินสำรองจะลดลงฮวบฮาบหลังรัสเซียชนะนาโต้ที่ยูเครน
16
๒.เมื่อชาติต่างๆ สมัครเข้าเป็นสมาชิก BRICS กันเป็นส่วนใหญ่แล้ว อียูจะแตก หลายประเทศในยุโรปจะหันมาซบจีนและรัสเซีย และสมัครเป็นสมาชิก BRICS ตามมา
17
๓.ชาติเล็กๆ จะไม่กลัวมาตรการคว่ำบาตรจากอเมริกาอีกต่อไปเพราะมีจีนและรัสเซียช่วยได้ ชาติเล็กๆ ที่ถูกประเทศนักล่าอาณานิคมอย่างอเมริกา อังกฤษและฝรั่งเศสเอาเปรียบมานานจะพากันวิ่งมาซบ BRICS กันหมด
15
๔.หลังจากนานาชาติสมัครเข้าเป็นสมาชิก BRICS เป็นส่วนใหญ่แล้ว กลุ่ม BRICS จะมีอำนาจต่อรองให้ย้ายสหประชาชาติออกไปจากอเมริกา หาไม่ก็ตั้งสหประชาชาติของตนขึ้นมาใหม่ เพราะสหประชาชาติขณะนี้รับใช้อเมริกามากเกินไป
10
แล้วตำรวจโลกตัวจริงซึ่งประกอบด้วยหลายๆ ชาติ มีรัสเซีย จีนและอิหร่านเป็นแกนนำจะเกิดขึ้น
17
๕.เกาหลีเหนือน่าจะสมัครเป็นสมาชิก BRICS ตามมา
16
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนจริง มาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ผู้ที่จะคอมเมนต์ต้องมี ๑.รูปตัวเองชัดเจน ๒.ชื่อและนามสกุลจริง หากไม่ครบองค์ประกอบเหล่านี้ ผมจะบล็อคหมด ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมาก็สมควรอ่านอย่างเดียว หลบอยู่ในรูต่อไปเถิด ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ครับ
1
โฆษณา