4 มิ.ย. 2023 เวลา 00:44 • ข่าวรอบโลก

สิทธิบัตรโควิด ๑๙ เป็นของตระกูลร็อดไชลด์:

หลังจากทำวิจัยโควิด ๑๙ เสร็จแล้ว นักวิจัยก็จดทะเบียนสิทธิบัตรเป็นของตระกูลร็อดไชลด์ ที่จริง มีการยื่นจดทะเบียนตั้งแต่วันที่ ๑๓ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๕๘ (2015) แล้ว แต่ยังไม่เผยแพร่ มาเผยแพร่หลังจากโควิด ๑๙ ระบาดเมื่อพ.ศ.๒๕๖๒
9
ผมได้เอกสารนี้ระหว่างทำวิจัยเรื่องโควิด ๑๙ เมื่อ ๒ ปีก่อน ตรวจสอบดูแล้ว น่าจะเป็นเอกสารจริง เพราะไม่มีการโต้แย้งว่าเป็นเอกสารเท็จใดๆ เท่าที่ตรวจสอบดู
4
เมื่อประกอบกับหลักฐานอื่นๆ ผมจึงสรุปว่าอเมริกาสร้างไวรัส โควิด ๑๙ ที่ค่ายทหาร Fort Deltrick รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกาแล้วนำไปเผยแพร่ที่เมืองอู่ฮั่นของจีน พอถูกแฉออกมามากๆ สื่อในกำกับของเครือข่าย CIA ก็แต่งข่าวเท็จและใช้นักวิชาการเทียมเขียนข่าวโจมตีรัฐบาลจีนอย่างต่อเนื่องแทน จุดประสงค์คือทำให้หลายคนหลงกลและสรุปไม่ได้ว่าแท้จริงแล้ว ชาติไหนกันแน่ที่สร้างไวรัส โควิด ๑๙
10
หลังจากสร้างมาแล้วไม่นาน กลุ่มทุน Big Pharmas ก็สร้างวัคซีนตามมาแล้วรัฐบาลอเมริกาก็ยึดองค์การอนามัยโลก โฆษณาชวนเชื่อให้คนฉีดวัคซีนไปทั่วโลก ถึงกับแจกวัคซีนไปยังนานาประเทศก็มี
9
ถ้าจริงตามที่ผมวิเคราะห์มานี้ คนที่มีส่วนร่วมในการสร้างโควิด ๑๙ ทุกคน รวมทั้งรัฐบาลอเมริกาสมควรจะถูกนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างสูงสุดเพราะทำให้ชาวโลกเสียชีวิตไปหลายล้านคน
17
----
หมายเหตุ: เพจนี้ต้องการคนที่เปิดเผยตัวตนจริง มาติดตามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ผู้ที่จะคอมเมนต์ต้องมี ๑.รูปตัวเองชัดเจน ๒.ชื่อและนามสกุลจริง หากไม่ครบองค์ประกอบเหล่านี้ ผมจะบล็อคหมด ถ้าไม่กล้าเปิดเผยตัวตนอย่างตรงไปตรงมาก็สมควรอ่านอย่างเดียว หลบอยู่ในรูต่อไปเถิด ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ครับ
โฆษณา