4 มิ.ย. 2023 เวลา 15:01 • นิยาย เรื่องสั้น

เครื่องจัดการความฝัน

ดร.แนนซี่ ผู้หลงไหลในดินแดนแห่งความฝัน ในฐานะที่เธอเป็นนักวิทยาศาตร์ผู้ปราดเปรื่อง เธอมีความเข้าใจในกลไกความซับซ้อนของจิตมนุษย์เป็นพิเศษ เธอทำงานหนักทั้งวันทั้งคืน ทุ่มเทให้กับการศึกษาค้นคว้าและทำการทดลองนับครั้งไม่ถ้วน ด้วยความที่เธอมีแรงปรารถณาที่จะไขปริศนาที่อยู่ภายใต้การหลับไหลของเรา ที่เต็มไปด้วยความคิด
เธอทำงานมานานหลายปี จนดร.แนนซี่ได้ค้นพบสิ่งแปลกใหม่ เธอได้ประดิษฐ์เครื่องจักรที่สามารถเข้าสู่โลกแห่งความฝันและสามารถจัดการกับความฝันได้ตามต้องการ เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เหนือธรรมดา ซึ่งมีคุณประโยชน์มหาศาลกับความก้าวหน้าทางวิทยาศาตร์และช่วยในการนำมาประยุกต์ใช้ในการรักษาโรค อุปกรณ์นี้ได้ปฏิวัติวงการที่ ดร.แนนซี่ได้เปิดส่วนที่เป็นจิตใต้สำนึกของเราออกมาและทำให้สามารถสำรวจภูมิทัศน์อันกว้างใหญ่ไพศาลของความฝันได้
เมื่อหลังจากที่มีการทดสอบและปรับแต่งการทำงานครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุดก็พร้อมสำหรับการทดสอบเป็นครั้งสำหรับการนำไปใช้กับงานกับตัวเธอเอง เป็นความตึ่นเต้นและคาดหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ดร.แนนซี่เชื่อมอุปกรณ์เข้ากับศรีษะ วางขั้วอเลคโทรดไว้ที่ขมับของเธออย่างแผ่วเบา เธอหลับตา หายใจเข้าลึกๆ และเปิดใช้งานโปรแกรมควบคุมความฝัน
ภายในไม่กี่วินาที ดร.แนนซี่ก็ได้เข้าสู่โหมดโลกแห่งความฝัน รอบๆตัวเธอเต็มไปด้วยแสงระยิบระยับเต็มไปด้วยสีสันที่ไม่มีตัวตัน รอบๆตัวเธออากาศสดชื่นเต็มไปด้วยชีวิตชีวา เธอประหลาดใจกับความงาม ราวกับความฝันที่อยู่รายรอยตัวเธอ เสมือนหนึ่งว่าเธอไม่ได้อยู่ในโลกแห่งความฝันเพียงลำพัง แต่เธอเข้ามาอยู่เป็นส่วนร่วมในอาณาจักรอันไร้ขอบเขตนี้ต่างหาก
ในขณะที่ ดร.แนนซี่ท่องอยู่ในโลกแห่งความฝัน เธอได้พบกับสิ่งที่เป็นประสบการณ์มากมาย ครั้งหนึ่งเธอลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า รู้สึกถึงสายลมที่พัดผ่านเส้นผมของเธอ เธอรู้สึกเบิกบานใจในขณะที่เธอสามารถเอาชนะแรงโน้มถ่วงของโลกได้ ในอีกครั้งหนึ่งเธอพบว่าตัวเธอเองวาปมาอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน เธอสนทนาทักทายกับตัวละครในฝันราวกับว่าเธอเคยพบเคยเจอกัน
ในอาณาจักรแห่งความฝันนี้ ดร.แนนซี่ก็ได้พบเจอกับฝันร้าย เป็นความรู้สึกถึงความเย็นยะเยือก หมอกควันที่เต็มไปด้วยความกลัว แต่ด้วยสิ่งที่เธอมีคือการควบคุมเครื่องจักรของเธอที่เธอค้นพบพลังอำนาจและสามารถที่จะเปลี่ยนรูปแบบความกลัวเหล่านี้ให้เป็นชัยชนะในความฝันได้อย่างมีเหตุมีผล
ด้วยความที่มีศักยภาพในสิ่งประดิษฐ์ของเธอ และแรงบันดาลใจที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเป็นทุนเดิม เธอได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่ฝันร้ายซ้ำซากหรือความฝันที่ทำให้เกิดการกระทบกระเทือนใจ จะสามารถหาสิ่งปลอบใจ การทำงานหนักของเธอก็ได้ช่วยผู้ป่วยของเธอเผชิญหน้ากับความกลัวราวกับสามารถแก้ไขหรือเขียนเรื่องเล่าขึ้นมาใหม่ภายใต้จิตสำนึกของผู้ป่วยได้
ผลที่ได้จากการใช้เครื่องควบคุมความฝันของ ดร.แนนซี่ ซึ่งเป็นการบูรณาการให้กับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิต บำบัดแบบใหม่ที่ก้าวข้ามวิธีการแบบดั้งเดิมโดยสิ้นเชิง และในไม่ช้านักวิทยาศาสตร์ นักจิตวิทยา และผู้ที่คลั่งไคล้ความฝันทั่วโลกก็ให้ความสนใจอย่างคับคั่ง
อย่างไรก็ตาม ดร.แนนซี่ไม่ได้ละเลยความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับสิ่งประดิษฐ์ของเธอ มีจริยธรรมตามหลักเกณฑ์ เพื่อให้มีความมั่นใจว่าการบังคับความฝันได้ถูกนำมาใช้ในการรักษาผู้ป่วยมากกว่าการนำมาแสวงหาประโยชน์ มีนักวิจัยที่เธอทำงานด้วยเป็นผู้ช่วยในการปรับปรุงเทคโนโลยี ทำให้มีความน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยพร้อมสำหรับการใช้งานอย่างแพร่หลาย
หลายปีผ่านไป เครื่องความคุมความฝันก็ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นเครื่องมือที่มีมูลค่ามหาศาลในด้านประสาทวิทยา สามารถเปิดประตูสู่ข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนในจิตใจมนุษย์ ทำให้นักวิทยาศาสตร์สามารถศึกษาความฝันได้ชัดเจนและล่วงรู้รายละเอียดที่ไม่เคยมีมาก่อน
นักท่องความฝันได้รับมรดกจาก ดร.แนนซี่ นักวิทยาศาสตร์รุ่นแล้วรุ่นเล่า สิ่งประดิษฐ์ของเธอไม่เพียงแค่ปฏิวัติความเข้าใจในความฝัน แต่ยังได้เปลี่ยนชีวิตนับไม่ถ้วน ในโลกแห่งความฝัน ผู้คนได้รับพลังในการรักษา มีความคิดสร้างสรรค์และมีการสำรวจจินตนาการอันไร้ขอบเขตของแต่ละคน เป็นความฝันที่ถูกค้นพบ ซึ่งเกิดมาจากความเชื่ออันลึกซึ้งของ ดร.แนนซี่ ที่ค้นพบความฝันที่สัมผัสได้และเปลี่ยนแปลงโลกได้ด้วยความถูกต้อง.
โฆษณา