5 มิ.ย. 2023 เวลา 02:48 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

มาดูละครซีรีย์ย้อนหลังสนุกๆ ของช่อง One จาก youtube กันเถอะ

โควิดระบาดรอบใหม่ คนวัยเกษียณอย่างเรา ไม่ออกจากบ้านอยู่แล้ว เราซื้ออาหารแห้ง ของใช้เตรียมไว้พร้อมแล้ว รอบๆบ้านก็มีพืชผักสวนครัวปลูกเองไว้เพียบ อยากทานอะไรเพิ่มก็สั่งซื้อทางออนไลน์ แถมยังมีรถขายกับข้าว ขายผลไม้มาจอดที่ประตูหน้าบ้านทุกวัน ไม่อดอยู่แล้ว
  อยู่บ้านก็มีกิจกรรมสนุกๆให้ทำแต่ละวันเยอะ  ไม่เหงาแน่นอน  เช่น นั่งสมาธิภาวนา ดูแลต้นไม้ ออกกำลังกาย ทำกับข้าวทานกันเอง  อ่านหนังสือ  เขียนหนังสือ  ดูทีวี ติดตามข่าวสารจากโซเชี่ยล บางวันก็มีประชุมออนไลน์ บ่ายๆก็นอนพักผ่อน เป็นต้น
มีกิจกรรมสนุกๆอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยคลายเหงา คือ การดูซีรีย์ ทั้งของเกาหลี ของจีน ของฝรั่ง  ทาง netflix และ Mono  ก็เลือกดูมาเกือบหมดทุกเรื่องแล้ว  เลยหันมาดูละครซีรีย์ของช่อง One จาก YouTube บ้าง   พอดีหลานช่วยปรับระบบให้เป็นแบบไม่ต้องมีโฆษณาคั่น  และ run ต่อเนื่องไปทุก EP.
เราดูกันทั้งครอบครัว ตอนนี้ดูไปแล้ว 6 เรื่อง บอกเลยว่าสนุกกว่าซีรี่ย์จากต่างประเทศอีก  ยอมรับว่าละครช่อง One เขาเขาคัดสรรละครค่อนข้างมีคุณภาพมาฉาย
6 เรื่องที่ดูแล้ว สนุกทุกเรื่อง แต่ถ้าให้จัดลำดับความสนุก  ผมว่า 1.ใต้หล้า 2. เลือดข้นคนจาง (18 EP.)  3.รักแลกภพ 4.พระนคร 2410 (18 EP.)
5. รักร้าย (18 EP.) และ 6.จิตสังหาร (11 EP.)
แต่ละวันเราดูกันเพียงวันละ 2 EP. เท่านั้น และยังมีเรื่องที่หมายตา ที่เขาโฆษณาไว้อีกหลายเรื่อง เช่น  กระเช้าสีดา ใบไม้ที่ปลิดปลิว วันทอง พระจันทร์แดง เล่ห์ลวง ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี  พายุทราย ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 อุ้มรักเกมลวง  ฤกษ์สังหาร  หัวใจศิลา ฉุดใจนายฉุกเฉิน ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ  ภาตุฆาต  รัก แลกพบ  เรือนไหมมัจจุราช  และเพลงรักเจ้าพระยา
ดูแล้วก็อยากมาบอกต่อ  ถ้าใครชอบละครซีรี่ย์ แนวนี้  ลองเปิดดูนะ
โฆษณา