5 มิ.ย. 2023 เวลา 05:27 • ไลฟ์สไตล์
เอาจากคู่ของผมนะครับ
ผม / ภรรยา
ชอบอ่านหนังสือ / ไม่ชอบหนังสือเอามากๆ
ไม่ชอบเดินตลาด / เดินดูของได้ทั้งวัน
ชอบภูเขา / ชอบทะเล
กินเผ็ดไม่ได้เลย / กินเผ็ดเป็นอาชีพ
นอนดึก / หัวถึงหมอน นับ 1 2 3 หลับได้ในทันที
ชอบดูหนัง / ดูได้ แต่เธอเล่าให้ฟังดีกว่า
ปีนี้ แต่งงานครบรอบปีที่ 17 (ก่อนนั้นคบกันประมาณ 6 ปี)
1
ผมไปซื้อหนังสือ งานสัปดาห์หนังสือเมื่อต้นปี ก็ไปมาด้วยกัน
เดินตลาด ผมก็ตามไปหิ้วของให้ ขับรถให้ได้
ปีนึงเที่ยวสองรอบ ไปเขาช่วงตุลา ไปทะเลช่วงมีนา (ลูกปิดเทอม)
กินส้มตำก็สั่งสองจาน ของผม ตำไทย ไม่ใส่พริกเลย
จู๋จี๋ ก็ไม่จำเป็นต้องกลางคืนทุกครั้ง
ดูหนังในโรง ภรรยาก็หลับเป็นเพื่อนอยู่ข้างๆ
1
ความแตกต่างไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยครับ ถ้าเราพร้อมที่จะโน้มเข้าหาซึ่งกันและกัน เพื่อให้ได้ ใช้ชีวิตร่วมกัน.
โฆษณา