5 มิ.ย. 2023 เวลา 11:14 • ไลฟ์สไตล์

🌊วันหยุดสัปดาห์นี้วินดาตั้งใจไปทะเลกับแก๊งเพื่อนสาวที่คบกันมาเกือบ 20 ปี

เป็นสามสาวอารมณ์ดีตามสไตล์ของตัวเองคือ บางวันก็ดี บางวันก็อึน 555 ☺️
ถึงแม้จะมีเหตุให้เราต้องเลื่อนทริป ในที่สุดเราก็ได้วาร์ปจากเมืองสู่ทะเลด้วยกันอย่างเอนจอยแม้จะเจอเพื่อนร่วมทางที่ค่อนข้างหนาแน่น เอาหน่าก็สนุกดีมีสีสันบรรยากาศ
เราไม่ได้มาเที่ยวแบบนี้ มาค้างคืนด้วยกันแบบนี้มานานแค่ไหนจำไม่ได้แล้ววว ครั้งนี้ถึงแม้เราจะมีเวลากันไม่มากแต่มันก็มีค่าสำหรับเราสามคนแบบมากไม่ไหวแล้วจริงๆ
สิ่งที่สัมผัสได้จากทริปนี้นอกจากความสนุก เฮฮา รอยยิ้ม และเรื่องราวของพวกเราที่มองตาก็รู้ใจกันแล้ว ยังพอได้อัพเดทชีวิตกันบ้าง และความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ได้มาเที่ยวด้วยกันครั้งนี้ทำให้รู้ว่า…กลับมาแล้ววินดา Move on ไม่ได้ ยังไม่อยากกลับเลย…งื้ออออออออ🥹
จะว่าไปเราสามคนผ่านช่วงวัยตั้งแต่สมัยเรียนจนมาทำงาน ผ่านเรื่องโน่น นี่ นั้น มาก็มาก เล่าระบายให้กันฟังก็เยอะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่ห่างกัน แต่แล้วสายลม เกลียวคลื่นก็พาเราโคจรมาเจอกันอยู่ดี
อย่างทริปนี้ความสัมพันธ์ของเราที่สัมผัสได้ด้วยใจที่บริสุทธิ์เหมือนท้องฟ้าที่สดใส ปลอดโปร่ง คู่กับท้องทะเลที่กว้างใหญ่ ส่งใจเราถึงกันให้รู้ว่า…
🪼เพื่อนหวังดี เป็นห่วง และจริงใจให้กันเสมอ
🪼การที่ได้เปิดใจ ได้คุยกับคนที่เราเป็นตัวของตัวเอง มันสบายใจแบบปล่อยใจได้โดยไม่รู้สึกว่าจะโดนทำร้าย
1
🪼เรื่องที่รู้ใจกันแม้เป็นเรื่องเล็กน้อย มันฮีลใจได้ดี ยิ้มได้กว้างๆเลย
🪼ถึงแม้จะมีบางอย่างที่ไม่เหมือนกัน แต่เพราะความแตกต่างที่เข้าใจกันนี่แหละ มันเป็นเสน่ห์ที่น่ารักลงตัวของความเป็นเพื่อน
เนี่ย…รอทริปใหม่เริ่มแล้ว จนมาถึงบรรทัดนี้ก็ยัง Move on จากทริปนี้ไม่ได้ ช็อคอยู่เสียงคลื่นก็ไม่ได้ยิน เพราะได้ยินแต่เสียงเพื่อนคร๊าาาา…โอ้ยๆๆๆ คิดถึงแล้ว🤗💗
📖พกหนังสือไปแต่ไม่ได้อ่านนะคะ เพราะเพื่อนเปิดแต่ ‘หัวใจปลาดาว⭐️’ แค่หยิบหนังสือก็ฮัมตามแล้วค่ะ เอ็นดูเพื่อนนนน🤭
__🦋
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
IG : windasharing
โฆษณา