6 มิ.ย. 2023 เวลา 02:10 • ท่องเที่ยว
เมเว่น สไตลิช โฮเทล หัวหิน

Maven Hotel Hua-Hin

แวะมาทำธุระที่หัวหิน เราเลยเลือกโรงแรมกลางเมือง เพื่อจะเดินทางได้สะดวก เราเลยเลือก "Maven Hotel HuaHin" อยู่กลางเมืองใกล้ๆกับเทศบาลหัวหิน
Maven Hotel Hua Hin เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิล ตกแต่งโทนสีน้ำตาล ทอง และสีน้ำทะเล ทำให้ดูหรูหรา อบอุ่น แต่ก็ยังทำให้รู้สึกว่าอยู่เมืองที่ติดทะเล
เราพักกันห้อง Superior Room ชั้น 6 ห้องพักขนาดไม่ใหญ่มาก แต่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ และที่สำคัญเตียงนอน หมอน นุ่มนอนสบายมาก
ขนาดห้องน้ำก็ไม่ใหญ่มาก แต่เครื่องอำนวยความสะดวกก็ครบนะ
บริเวณสระน้ำอยู่ชั้น 1 ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็พาเด็กๆมาเล่นได้ หรือ พอที่จะว่ายออกกำลังได้นิดหน่อย และมีที่นั่งเล่น นอนเล่น ชิลๆๆได้
ชั้น 3 ก็จะเป็น Facilities ต่างๆ อาทิ Fitness, Kid's Club และ Function Room
ชั้น 2 จะเป็นร้านอาหาร ที่บริการ All Dinning ห้องโล่ง กว้าง เพดานสูง ทำให้ภายในร้านดูโปร่ง ไม่อึดอัด เราใช้บริการเฉพาะอาหารเช้านะ
อาหารเช้าก็ไม่ได้มีเยอะมาก แต่ก็น่าทานทีเดียว
ใครที่มาเที่ยว หรือ ทำธุระ ที่หัวหิน และไม่ได้ซีเรียสเรื่องต้องติดทะเล เราว่าที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลย
Maven Hotel Hua-Hin
ที่ตั้ง: ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
Tel: 032-652 999
** ถ้าชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหาร โรงแรม แค้มปิ้ง มาเจอเราได้ที่
โฆษณา